fbpx
หวุดหวิด! หญิงสาวโกงความตาย โดนรถบรรทุกเบียดจนล้ม เกือบทับร่างทั้งเป็น

หวุดหวิด! หญิงสาวโกงความตาย โดนรถบรรทุกเบียดจนล้ม เกือบทับร่างทั้งเป็น

เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์สุดระทึกของหญิงสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ แทรกเข้าไปในมุมอับแล้วปาดไปอยู่หน้ารถบรรทุก 18 ล้อ มาเพื่อจะกลับรถ แต่กลับถูกรถบรรทุก 18 ล้อ เบียดจนล้ม หวิดโดนทับร่างทั้งเป็น

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ และถูกแชร์ออกไป ชาวโซเซียลต่างแห่แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างมองว่าหญิงสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวนั้น ขับรถประมาทและไม่ระวัง ซึ่งในคลิปหญิงสาวเหมือนจะขับแทรกเข้าไปในมุมอับเพื่อจะกลับรถ และดูเหมือนมุนอับนั้นแลดูจะเป็นจุดบอดของรถใหญ่ จึงทำให้รถบรรทุก 18 ล้อ เบียดจักรยานยนต์ของหญิงสาวจนล้ม และหวิดโดนทับร่างซ้ำ

แต่บางส่วนก็ยังมองว่าคนขับรถบรรทุกก็ควรมองและเช็คกระจกข้างก่อนที่จะออกตัวรถ ว่ามีรถอยู่ด้านข้างอยู่หรือไม่ เพื่อเช็คให้แน่ใจก่อนกลับรถ ซึ่งเคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือทำให้ผู้อื่นเกิดความเสียหาย จากความประมาทของตน เพราะอาจนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรงก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามคลิปนี้ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถใช้ถนน และไว้ใช้เตือนใจคนที่ชอบประมาท และชอบขับแทรกเข้าไปในมุมอับของรถใหญ่ เพราะในจุดอับนี้อาจจะก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ สามารถรับชมได้จากคลิปเหตุการณ์ด้านล่างเลยค่ะ 

Cr. เพจ เฮีย


 

บทความที่น่าสนใจ

จะรอดมั้ย! Tesla Model S Plaid ที่ว่าแน่ๆ ต้องมาวัดควอเตอร์ไมล์กับตัวแรงจาก Lucid และ Bugatti

Peng

จับ Lamborghini Aventador ทุกรุ่นมาวัดความเร็ว ได้รู้กันก็วันนี้กระทิงตัวไหนจี๊ดสุด

Peng

Porsche 911 GT3 แค่สีสันก็กินขาด แถมยังมาพร้อมกับเทอร์โบคู่ 800 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy