fbpx
2020 Toyota GR Supra

เอาเรื่อง! 2020 Toyota GR Supra ซิ่งทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงเร็วกว่า BMW Z4

Sport Auto สื่อจากประเทศเยอรมนี เผยคลิปวีดีโอ 2020 Toyota GR Supra ซิ่งทำเวลาที่สนามเนอร์เบิร์กริง 7:52.17 นาที เหนือกว่า BMW Z4 ที่พัฒนามาด้วยกันเกือบ 3 วินาที

ก่อนหน้านี้ GR Supra ใหม่ถูกนำไปทดสอบที่สนามชื่อดังแห่งนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ทว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นก็ยังไม่เปิดเผยตัวเลขการทำความเร็วอย่างเป็นทางการเสียที จนกระทั่ง Sport Auto นำมาทดสอบและเผยให้เราเห็นว่า GR Supra ใหม่ ทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงเร็วเพียงใด

รถสปอร์ตรุ่นใหม่สามารถทำเวลาในการทดสอบล่าสุดนี้ได้ 7:52.17 นาที เรียกได้ว่าเร็วกว่า BMW M2 Competition ซึ่งเคยทำได้ที่ 7:52.36 นาที นอกจากนี้ยังทำเวลาเหนือกว่า BMW Z4 M40i ที่เคยทำไว้ 7:55 นาทีอีกด้วย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรของ Supra เคยกล่าวไว้ว่า รถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้จะทำเวลาต่อรอบที่สนามเนอร์เบิร์กริงได้ประมาณ 7:40 นาที ซึ่งดูแล้วก็ไม่ห่างจากเวลาที่ Sport Auto ทำไว้มาก หากค่ายรถจากญี่ปุ่นใช้เวลาในการการทดสอบและปรับปรุงรถให้เข้ากับสนาม เชื่อว่าเวลาดังกล่าวคงไม่เป็นจริงได้ไม่ยาก

 

บทความที่น่าสนใจ

3 ทหารเสือ 911 Turbo S พบกับ GT-R Nismo และ R8 ใครจะสุดในรุ่นต้องชม

idiot

กับผลงานล่าสุดหนุ่มรัสเซียคือขับ Taycan Turbo S ชนกระจกโชว์รูม

idiot

หลุดภาพ 2024 Nissan Z Nismo ขณะวิ่งทดสอบ คาดผลิตกำลังได้ถึง 500 แรงม้า!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy