fbpx
Nissan GT-R50 By Italdesign

Nissan GT-R50 By Italdesign เผยโฉมโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการ พร้อมค่าตัว 33 ล้านบาท

หลังจาก Nissan GT-R50 By Italdesign อวดโฉมรถต้นแบบให้แฟนๆ ได้ทึ่งกับความงามไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ในที่สุดก็อตซิลล่ารุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการกำเนิดรถยนต์ Skyline GT-R และสำนักออกแบบ Italdesign ก็ได้รับการเผยโฉมโปรดักชั่นแล้วอย่างเป็นทางการ

Nissan GT-R50 ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ GT-R Nismo โดยตัวรถได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นตั้งแต่ ปรับตำแหน่งของจมูกหน้าและหลังคาให้ต่ำลงเล็กน้อย ปรับกันชนให้กว้างขึ้น และกรอบไฟหน้า LED ทรงเรียวบางยาวมาจนถึงช่องดักอากาศ

ส่วนบั้นท้ายได้ถูกปรับดีไซน์ใหม่พร้อมสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ ท่อไอเสีย 2 ท่อ และล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้วที่ช่วยให้รูปลักษณ์โดยรวมดูสมบูรณ์แบบ

เปิดประตูเข้ามาห้องโดยสารจะพบกับการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บนคอนโซลกลาง รอบแผงหน้าปัด และแผงข้างประตู เสริมหนังอิตาเลียนสีดำและอัลคันทาร่าสีดำบนเบาะที่นั่ง

ด้านขุมพลังได้มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร ให้รีดกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 720 แรงม้า แรงบิด 780 นิวตันเมตร พร้อมปรับเปลี่ยนเทอร์โบชาร์จและอินเตอร์คูลเลอร์ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น รวมถึงแคมชาฟท์ ลูกสูบ เพลาข้อเหวี่ยง ก้านสูบ แบร์ริ่ง และเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 6 สปีดก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน

“ลูกค้าของเราประทับใจกับประสบการณ์ที่ได้รับจาก Italdesign สำนักออกแบบผู้ที่มีประเพณีอันแสนยาวนานในออกแบบรถสมรรถนะสูงที่หายากเป็นพิเศษ ” Bob Laishley ผู้อำนวยการโครงการรถสปอร์ตระดับโลกของนิสสัน กล่าว “ประสบการณ์ของพวกเขากับ GT-R50 นั้นยอดเยี่ยมมาก และผมสามารถบอกได้ทันทีว่ารถแต่ละคันจะเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซ”

Nissan GT-R50 By Italdesign จะถูกผลิตขึ้นด้วยมือในจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 990,000 ยูโร (ประมาณ 33 ล้านบาท) ไม่รวมภาษี และออฟชั่นเสริม โดยการส่งมอบจะเริ่มขึ้นในช่วงปี 2020 และคาดว่าจะยาวต่อไปจนถึงปลายปี 2021

บทความที่น่าสนใจ

MG 4 EV แฮทช์แบ็กไฟฟ้า 100% เปิดให้จองในประเทศไทย 15 พฤศจิกายนนี้

Nopkung

ประธานคนใหม่ของ Toyota บอกต้องการคืนชีพให้กับ Celica อีกครั้ง

Peng

เรียกคืน Ferrari 812 Superfast หลังพบปัญหาที่อาจทำให้กระจกบานหลังบินหลุดออกจากตัวรถ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy