fbpx
Neuron EV T-One

พาชม Neuron EV T-One รถพลังงานไฟฟ้า All-in-one เป็นได้ทั้งรถกระบะและรถแวน

Neuron EV ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีสำนักงานใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เผยข้อมูลและรูปภาพเพิ่มเติมของ Neuron EV T-One รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นโปรโตไทป์ หลังเผยโฉมครั้งแรกในงาน China International Import Expo เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

T-One เป็นพลังงานไฟฟ้าที่ถูกนำเสนอในรูปแบบของรถกระบะ/รถแวน โดยตัวอักษร ‘T’ บ่งบอกว่าถึงการถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มของรถกระบะหรือ Truck ขณะที่ ‘One’ เป็นการอ้างอิงถึงการเป็นรถอเนกประสงค์แบบ all-in-one

จากในรูปภาพจะเห็นว่าแพลตฟอร์มของ T-One สามารถใช้ได้กับตัวถังรูปแบบต่างๆ ทั้ง รถกระบะ แชสซีแค็บ รวมถึงรถแวนโดยสารระดับพรีเมี่ยม และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม Neuron EV จึงถูกอ้างว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์

Neuron EV ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับรายละเอียดสมรรถนะและสเปคอื่นๆ ของ T-One อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า สมรรถนะของรถกระบะรุ่นนี้จะขึ้นอยู่กับการใช้งาน และจะไม่มีอัตราเร่งที่น่าทึ่งเหมือนอย่าง Tesla Cybertruck นอกจากนี้ยังมีแชสซีที่รองรับระบบขับเคลื่อนที่หลากหลาย ซึ่งอาจรวมถึงระบบขับเคลื่อนไฮโดรเจนฟิวเซลด้วย

“คุณภาพผลิตภัณฑ์ของ Neuron นั้นวัดโดยความสะดวกสบายในการใช้งาน ความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และความยั่งยืน เราเน้นการผลิตที่ชาญฉลาด ไม่ใช่การผลิตเพื่อจำหน่ายเป็นจำนวนมาก” บริษัทสตาร์ทอัพจากรัฐแคลิฟอร์เนียกล่าว

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ระบุว่า T-One จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 30-50 ปีที่ใช้เทคโนโลยีดำเนินชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ แต่มีความสมดุล โดยตอนนี้ทางบริษัทยังไม่มีกรอบเวลาเริ่มต้นการผลิต T-One อย่างไรก็ตามถ้าหากมีเงินลงทุนมากพอก็จะผลิตเพื่อจำหน่ายอย่างแน่นอน

บทความที่น่าสนใจ

Nissan เผยความเงียบจากรถยนต์ไฟฟ้ามีส่วนช่วยสุขภาพของหัวใจ และลดมลพิษทางเสียง

idiot

BMW M4 CSL แง้มดีไซน์พร้อมไฟท้าย OLED ใหม่ ก่อนเปิดตัว 20 พฤษภาคมนี้

Peng

เผยโฉม Ford Ranger FX4 MAX กระบะรุ่นย่อยใหม่ลุยเก่งไม่แพ้ Ranger Raptor

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy