fbpx
"ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ" ช่วยเจ้าของรถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้

“ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ” ช่วยเจ้าของรถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้

หลายคนอาจคิดว่าการเป็นเจ้าของรถยนต์สักคันนั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะรถยนต์ต้องได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งการเข้าศูนย์บริการในแต่ละครั้งต้องรอคิวหรือใช้เวลานาน อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายอื่นๆ จากการใช้งาน นวัตกรรมด้านบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตรถยนต์ให้ความสำคัญ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาให้แก่เจ้าของรถได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับเจ้าของรถฟอร์ด การดูแลบำรุงรักษารถยนต์นั้นเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ด้วย ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ” ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของฟอร์ดในการพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ทั้งเจ้าของรถฟอร์ดในปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ผ่านคำมั่นสัญญา 4 ประการ ได้แก่ ฟอร์ดพร้อมรับฟัง ฟอร์ดพร้อมให้คุณมั่นใจ ฟอร์ดพร้อมช่วยเหลือ และฟอร์ดพร้อมพัฒนา เพราะฟอร์ดไม่ได้เป็นเพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพระดับโลกเท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่ในการมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถฟอร์ดที่สะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย

ฟอร์ดช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยบริการหลากหลายที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์หรือเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น

  • ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่โปร่งใสชัดเจน (Capped Price Service Cost) ตลอดระยะเวลา 5 ปี ซึ่งลูกค้าฟอร์ดสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ได้ดียิ่งขึ้นด้วยการเลือกซื้อโปรแกรมตรวจเช็กระยะล่วงหน้า เพื่อลดความกังวลเรื่องค่าอะไหล่และค่าแรงที่อาจเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ด้วยราคาที่ประหยัดสูงสุดถึง 21%
  • คูปองฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ครั้งแรก ช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าแรงเช็กระยะ 5 ครั้งแรก และประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นด้วยตารางการเข้ารับบริการทุกๆ 12 เดือน หรือ 15,000 กม (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชม. (Ford Roadside Assistance) มอบความอุ่นใจตลอดการขับขี่ ในกรณีฉุกเฉินเช่น รถเสีย ยางแบน น้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง หรือลืมกุญแจไว้ในรถ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องการหาบริการในยามเร่งด่วนหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินโดยเจ้าของรถใหม่จะได้รับบริการฟรี 3 ปี ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน สามารถซื้อแพคเกจเพิ่มได้ถึง 10 ปี 
  • ฟอร์ด เอนชัวร์ ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการโดยบริษัทประกันชั้นนำ พร้อมความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหนือใคร โดยคุ้มครองการโจรกรรมทรัพย์สินส่วนบุคคลภายในรถสูงสุดถึง 20,000 บาท โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศ โดยรับประกันการซ่อมสี 1 ปีไม่จำกัดระยะทาง และสามารถต่ออายุได้ถึง 7 ปี

ฟอร์ดช่วยคุณประหยัดเวลา เพราะเจ้าของรถสามารถวางแผนการดูแลรถและตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของลูกค้าฟอร์ด ดังต่อไปนี้

  • ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด (Ford Call Center) ซึ่งขยายเวลาการให้บริการเพื่อให้คำปรึกษาและรับคำแนะนำจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-686-5899 ช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อฟอร์ดได้ทุกช่วงเวลาที่สะดวก
  • บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที ผ่านการนัดหมายออนไลน์ (60-Minute Express Service Guaranteed Online Booking) นวัตกรรมด้านบริการที่ลูกค้าฟอร์ดสามารถนัดหมายเข้ารับบริการผ่านเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะได้รับบริการฟรีหากเกินเวลา ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการเข้ารับบริการและสามารถวางแผนการเช็กระยะได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ปัจจุบันบริการนี้ครอบคลุมผู้จำหน่ายฟอร์ด 82 แห่ง

  • เว็บไซต์เพื่อการตรวจสอบสำหรับเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด ช่วยให้เจ้าของรถยนต์ฟอร์ดประหยัดเวลาและสะดวกสบายมากขึ้นในการเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลการเรียกรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/field-service-actions ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าจึงวางแผนการนำรถยนต์เข้ารับบริการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตัวเอง และจัดตารางกิจกรรมได้ดียิ่งขึ้น
  • ศูนย์บริการแบบครบวงจร (One stop service 4S) ที่รวมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่และศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด เพื่อให้ลูกค้าเข้ารับบริการต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนในที่เดียว ยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดไปอีกระดับ


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota GR86 และ Subaru BRZ จะไม่ได้ไปต่อในยุโรปหลังสิ้นปี 2024

Peng

BMW iX3 M Sport รถยนต์ไฟฟ้าล้วน 100% เคาะราคาในไทย 3,399,000 บาท

Peng

Honda พาสื่อฯ ร่วมลุ้นการแข่งขันระดับโลก Super GT Race 2019 และกิจกรรมซัพพอร์ตเรซ Honda Racing 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy