fbpx
Subaru เรียกคืนรถยนต์ หลังพบปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลบกพร่อง

Subaru เรียกคืนรถยนต์ หลังพบปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลบกพร่อง

ซูบารุ คอร์ปอเรชั่น (ซูบารุ) ประกาศเรียกคืนรถยนต์ทั่วโลก อันคาดการณ์ว่าสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลโดยรวมบกพร่อง

การเรียกคืนรถยนต์ที่สปริงวาล์วบกพร่องดังกล่าวจะมีขึ้นสำหรับรถยนต์ซูบารุที่ผลิตขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2555 จนถึง 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 โดยรุ่นรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบมีดังต่อไปนี้ ซูบารุ BRZ รุ่นปี 2013 ซูบารุ เลกาซี่ หรือซูบารุ เอาท์แบ็ค รุ่นปี 2012-2014 ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่นปี 2012 ถึงรุ่นปี 2014 ซูบารุ อิมเพรซซ่า หรือซูบารุ เอ็กซ์วี ที่ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์แบบ FA20 หรือ FB20

การประกาศเรียกคืนในครั้งนี้ เป็นมาตรการพึงระวังความเป็นไปได้อันเกิดจากการที่สปริงวาล์วที่อยู่ในสภาวะการทำงานสูง ในสภาวะดังกล่าวสปริงวาล์วอาจแตกตัวภายในห้องเครื่อง และเกิดเสียงรบกวนออกมาจากเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ดับ หรือไม่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้

ลูกค้ามอเตอร์ อิมเมจจาก ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม  จะได้รับแจ้งการเรียกคืนนี้ โดยมอเตอร์ อิมเมจจะดูแลลูกค้ากลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวอย่างใกล้ชิดในการเปลี่ยนสปริงวาว์ล และชิ้นส่วนอื่นๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ในเวลาเดียวกัน ซูบารุประกาศเรียกคืนรถยนต์ ซูบารุ เลกาซี และซูบารุ เอาท์แบ็ค รุ่นปี 2018 ที่ผลิตขึ้นก่อนวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561 อันมีจอแสดงผลข้อมูลโดยรวมบกพร่อง

คำสั่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อาจส่งผลต่อความแม่นยำของข้อมูลที่แสดงบนจอแสดงผลข้อมูลโดยรวม อาทิ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือ และระยะทางที่รถยนต์สามารถวิ่งต่อไปได้ ซูบารุได้ออกมาตรการพึงระวังนี้เพื่อที่จะมั่นใจว่าข้อมูลที่ปรากฎขึ้นบนเกจวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง และข้อมูลระยะทางที่รถยนต์สามารถวิ่งต่อไปได้จะมีความถูกต้องแม่นยำ

ลูกค้ามอเตอร์ อิมเมจจาก ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนามจะได้รับแจ้งการเรียกคืนนี้ โดยมอเตอร์ อิมเมจจะดูแลลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ในการปรับซอร์ฟแวร์ของจอแสดงผลข้อมูล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

มอเตอร์ อิมเมจมีพันธกิจที่จะมอบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด และประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ในการนี้ มอเตอร์ อิมเมจและซูบารุ คอร์ปอเรชั่นมีการติดต่อสื่อสารระหว่างกันอยู่ตลอดเวลา หากมีความคืบหน้าใดๆ ลูกค้าผู้ได้รับผลกระทบจะได้รับการแจ้งให้ทราบต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

All-New Honda Inspire เผยภาพ Official โชว์หน้าตาคล้าย Stormtrooper ใน Star War

Peng

Elektron One ว่าที่ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ พกม้าสูงสุด 1,341 ตัว

Peng

MG Cyberster อวดโฉมโปรดักชั่นใน Motor Expo 2023 พร้อมเปิดรับจองอีกครั้งถึงปลายปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy