fbpx

Supra Mk4 จะปรากฏตัวอีกครั้งในเกม Forza Horizon 4 เดือนธันวาคมนี้

หลังจากที่เป็นข้อพิพาทกันอยู่พักใหญ่ วันนี้ Toyota ยอมใจอ่อน ให้สิทธิ์ Forza Horizon 4 มีโมเดล Supra RZ Mk4 1998 อยู่ในเกม ผ่านการอัพเดทในวันที่ 12 ธันวาคม โดยก่อนหน้า Toyota ได้ออกมาประกาศว่าจะไม่มีรถของทางค่ายแม้แต่คันเดียวอยู่ในเกม Forza เนื่องจากบางฉากของเกมส่อไปถึงการแข่งขันรถบนถนนสาธารณะซึ่งผิดกฏหมาย

ทำให้รถของโตโยต้าจะเหลืออยู่บนเกม Gran Turismo Sport เพียงเกมเดียว ทำให้แฟน ๆ งงกับเป็นแถบ ๆ ว่าทำไม Polyphony Digital ซึ่งเป็นผู้ผลิต Gran Turismo ถึงมีสิทธิพิเศษเพียงรายเดียว ทั้ง ๆ ที่มีแฟรนไชส์เกมรถแข่งยอดนิยมมากมาย ทั้ง Need for Speed V-Rally 4, The Crew 2, Dirt Rally 2.0 และ Forza Horizon 4

แต่ล่าสุดแฟน ๆ ก็จะได้กลับมาชื่นมื่นอีกครั้งเนื่องจาก Toyota ประกาศที่จะนำ Mk4 Supra ลงใน Forza อีกครั้ง ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าโมเดลดังกล่าวจะมาในรูปแบบ DLC ที่ต้องจ่ายเงิน หรือ อัพเดทให้เล่นแบบฟรี ๆ แต่ก็เป็นสัญญานที่ดีว่าในอนาคตบน Forza อาจมีรถคันอื่น ๆ ของ Toyota เพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างสีสันให้กับเกม

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mitsubishi Mirage รุ่นปรับโฉมใหม่ในอเมริกา ได้รับการปรับปรุงมากมายเช่นใบหน้าที่หล่อขึ้น

idiot

รวมพลสิงห์นักบิดสู่ BMW Motorrad Days 2018 เนรมิตสนามแข่งรถกลางเขาใหญ่ในบรรยากาศ PURE & CRAFTED

idiot

ซีอีโอ Lamborghini เผยแล้วจะเปิดตัว Huracan และ Urus อย่างละ 2 รุ่นใหม่ในปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy