fbpx

Mercedes ส่งชุดแต่งออฟโรด X-Class X² อัพเกรดพิเศษ จัดเต็มล้อ ยาง ช่วงล่าง

 Mercedes-Benz X-Class คันนี้ ที่ร่างกายถูกห่อหุ้มชุดอัพเกรดเพื่อประโยชน์ใช้สอย อีกทั้งยังสีภายนอกตัวรถให้เลือกกว่า 100 สีด้วยกัน ซึ่งรวมถึงล้ำๆ อย่างสีเขียวนกเป็ดน้ำ (Teal) ที่เอาเป็นว่าต้องมีสีที่ตรงตามใจคุณแน่นอน

 

ครั้งที่แล้ว Mercedes ได้นำ E-Class All-Terrain 4×4² ออกมาโชว์ แต่น่าเสียดายที่เป็นเพียงโครงการ โครงการหนึ่ง ไม่มีแผนที่จะนำมาผลิต แต่ตอนนี้รถประเภทดังกล่าวนั้นถูกนำกลับมาอีกครั้ง ด้วยการแนะนำ X-Class X² ซึ่งถูกอัพเกรดพิเศษ ให้ดูน่าสนใจทีเดียว สำหรับความสามารถและสมรรถนะต่างๆ พวกเขาได้เพิ่มประสิทธิภาพเข้าไปมากมาย เช่น การยกตัวรถให้ห่างจากพื้นกว่า 30 เซนติเมตร (11.8 นิ้ว) มีระบบช่วงร่างแบบออฟโรด

ทั้งนี้ยังสามารถสั่งซื้อ X-Class X² ด้วยแพ็กเกจสีที่ไม่ซ้ำกันซึ่งมีให้เลือกไม่น้อยกว่า 100 สี สำหรับภายนอกแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งจะรวมถึงเฉดสีที่มองเห็นได้เช่นสีชมพูและสีม่วง สีที่สดใสของรถกระบะสามารถเสริมด้วยชุดออกแบบ (2,368 ยูโร) ซึ่งประกอบด้วยกระจกหลัง และสีที่คุณเลือกเองได้สำหรับมือจับประตู ป้าย Mercedes ฝาครอบกันชนกันชนและพื้นที่อื่น ๆ

นั่นไม่ใช่ทั้งหมด X-Class X² สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ด้วย hardcover, hardtop, cargo box, side bars, กระบะท้ายแบ่งครึ่ง และอื่นๆ อีกมากมาย รุ่นพิเศษมาเฉพาะในรุ่นสี่ประตู 4 สูบ X250d หรือหกสูบ X350d ราคาเริ่มต้นที่ 47,190 ยูโร และ 53,490 ยูโร ตามลำดับ

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ชมคลิป McLaren F1 GTR Longtails สุดหายาก โชว์เสียงเครื่องสุดลั่นใจกลาง London

Nopkung

MINI Cooper แต่งซิ่งคันนี้ ซ่อนขุมพลัง 350 แรงม้าจาก Honda ไว้ใต้ฝากระโปรง

Nopkung

ชมคลิป SUV 1000 แรงม้า ดวลทางตรงกับ Lamborghini Huracan EVO ใครจะอยู่ใครจะไป ?

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy