fbpx

Lamborghini Urus ST-X รุ่นอัพเกรดกำลัง โชว์ความปราดเปรียวที่ Nurburgring

มีข่าวมาว่า Lamborghini Urus ST-X จะเป็นรุ่นพิเศษ ที่มีกำลังเหนือกว่ารุ่นมาตรฐาน ที่ใช้เฉพาะการแข่งขัน one-make racing series ที่กำลังจะเปิดฤดูกาลในปี 2020 ล่าสุดมีช่างภาพแอบถ่ายวีดีโอไว้ได้ ซึ่งพบ Urus โมเดลลึกลับวิ่งทดสอบบน Nurburgring อย่างปราดเปรียว

สำหรับโมเดลที่กำลังถูกทดสอบอยู่ในขณะนี้ คาดว่าจะเป็น ST-X โดยมันได้รับการปรับปรุงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีเทปติดอยู่ตามตะเข็บตัวรถสีขาย ไปจนถึง รางหลังคาแบบ low-profile ปิดบังด้วยวัสดุสีดำเพียงบางส่วน ในส่วนคันสีเขียวนั้นได้รับการติดตั้งกันชนด้านหน้า และ หลัง ที่คล้ายกับต้นแบบ ST-X

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วีดีโอยังแสดงให้เห็นถึง Urus Rescue Car ครอสโอเวอร์สุดดุดันที่มาพร้อมกับตัวรถสีดำ เล่นลวดลายสีเหลือง อันโดดเด่น ติดตั้งที่บรรทุกสัมภาระไว้ด้านบนหลังคา นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออะไหล่ที่ติดตั้งไว้ด้านหลัง

สำหรับประสิทธิภาพการขับเคลื่อนของ ST-X นั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ เทอร์โบคู่ V8 ขนาด 4.0 ลิตร กำลัง 650 แรงม้า (485 กิโลวัตต์) และ แรงบิด 627 ปอนด์ฟุต (850 นิวตันเมตร) มาพร้อมกับ roll cage, racing seat และถังดับเพลิง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องความปลอดภัยทั้งสิ้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดสเปก Hyundai Ioniq 5 รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ พบมีหลังคาโซลาร์เซลล์ด้วย

Peng

ซีอีโอ Ford ดูถูก Tesla Cybertruck สร้างขึ้นมาสำหรับ “เด็กเนิร์ด” และไม่มีทางเทียบกับ F-150 ได้เลย

Nopkung

Tesla ทำข้อมูลลับของบริษัทรั่วไหลกว่า 100 GB ซึ่งมีข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า-พนักงาน และอื่นๆ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy