fbpx
All-New Chevrolet Blazer

All-New Chevrolet Blazer ขยายไลน์อัพเพิ่มรุ่น 7 ที่นั่งจ่อเปิดตัวที่จีนสัปดาห์หน้า

All-New Chevrolet Blazer เดินหน้าขยายไลน์อัพเพิ่มรุ่น 7 ที่นั่งตอบสนองครอบครัวขนาดใหญ่ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Chevrolet Gala Night 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศจีนสัปดาห์หน้า

Chevrolet  Blazer รุ่น 7 ที่นั่งได้รับการออกแบบมาเพื่อ “ตอบสนองต่อความต้องการและความชอบของครอบครัวชาวจีน” แม้ขณะนี้รายละเอียดส่วนใหญ่ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของประเทศจีน ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Blazer รุ่น 7 ที่นั่งนั้นมีองค์ประกอบส่วนใหญ่ไม่ต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด แต่จะมีส่วนท้ายที่ยาวกว่า รวมไปถึงหน้าต่างที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น

รายงานยังระบุว่า เมื่อเทียบกับรุ่นสแตนดาร์ดแล้ว มิติตัวถังของรุ่น 7 ที่นั่งจะมีความยาวมากขึ้น 137 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 5 มิลลิเมตร และสูงขึ้น 34 มิลลิเมตร ขณะที่ระยะฐานล้อยังคงเท่าเดิมที่ 2,863 มิลลิเมตร

Blazer เวอร์ชั่นจีนคาดว่าจะได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า อีกทั้งยังมาพร้อมรุ่นย่อย RS และ Redline ที่ให้ความสปอร์ตมากกว่า อย่างไรก็ตามรายละเอียดทั้งหมดจะนำเสนอให้ทราบอีกครั้ง เมื่อ Chevrolet Blazer รุ่น 7 ที่ นั่งถูกเปิดตัวสัปดาห์หน้า

บทความที่น่าสนใจ

ฺเปิดราคา BMW 430i Coupe M Sport ใหม่ ก่อนอวดโฉมคันจริงครั้งแรกในงาน Motor Expo 2020 ศกนี้

idiot

Mercedes-Benz EQV รุ่นปรับปรุงที่มีระบบพลังงานไฟฟ้า อาจเกิดขึ้นในปี 2026

admin bell

บุกโรงงาน Rimac สถานที่ซึ่งกุมความลับสูตรสำเร็จบน ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า C_Two 1,888 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy