fbpx
Bugatti เผยจะผลิต Chiron ครบจำนวน 500 คันในปีหน้า

Chiron Super Sport 300+ ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 157 ล้านบาท

ไม่นานหลังจากที่ Bugatti ทำลายสถิติ 300 ไมล์ต่อชั่วโมง (483 กม. / ชม.) ด้วยต้นแบบที่ได้รับการปรับแต่งมาจาก Chiron ทางค่ายก็ได้ประกาศผลิตรถคันนี้ และ พร้อมขายจริงในจำนวนจำกัด อีกเช่นเคย ตามแบบฉบับของ Bugatti

Chiron Super Sport 300+ จำกัดการผลิตทั่วโลก เพียง 30 คันเท่านั้น มีราคาอยู่ที่ 3.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นไปตามคาด ไฮเปอร์คาร์ที่มีจำนวนจำกัดราคาแพงเหล่านี้ ขายหมดไปแล้วชั่วพริบตา ทำให้รถคันนี้มีราคาขายต่อเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวตอนนี้อยู่ที่ 5.2  ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว ๆ 157 ล้านบาท

ราคาดังกล่าวถูกประกาศขายโดยตัวแทนจำหน่าย ที่ครอบครองรถยนต์ราคาแพงไว้มากมาย เช่น LaFerraris สองรุ่น Ford GT ใหม่และ Lamborghini Aventador SVJ สำหรับไฮเปอร์คาร์คันที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้นจะเปิดขายในวันที่ 30 พฤศจิกายนปีนี้

Chiron Super Sport 300+ มีการปรับปรุงตามหลักอากาศพลศาสตร์หลายจุด มาพร้อมเครื่องยนต์ quad-turbo W16 ขนาด 8.0 ลิตร ทีได้รับการปรับแต่งเพื่อพัฒนากำลังกว่า 1,577 แรงม้า เพิ่มขึ้นจาก Chiron รุ่นปกติ ที่เดิมมีแค่ 1,479 แรงม้า เท่านั้น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

All-New Suzuki Swift เผยโฉมร่างคอนเซปต์ก่อนเปิดตัวในปี 2024

Peng

Suzuki อัดแคมเปญสุดเร้าใจ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก” พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ

idiot

Lamborghini Cententario Roadster แรร์ไอเทมที่นักสะสมทั่วโลกตามหา ประกาศขายหมื่นล้าน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy