fbpx
2020 Toyota C-HR GR Sport

2020 Toyota C-HR GR Sport ครอสโอเวอร์แต่งสปอร์ต ขายแล้วในญี่ปุ่นเริ่ม 7.61 แสนบาท

2020 Toyota C-HR GR Sport รถครอสโอเวอร์แต่งสไตล์สปอร์ตใหม่ ถูกเผยโฉมพร้อมเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศญี่ปุ่น ในราคา 2,732,000 เยน

2020 C-HR GR Sport ได้รับการอัพเกรดภายนอกให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกันชนหน้าและกระจังหน้าใหม่ที่กว้างขึ้นกว่าเดิม มีแถบแนวนอนขนาดใหญ่คาดกลางกระจังหน้าพร้อมแปะมีโลโก้ GR Sport ที่หัวมุม ล้ออัลลอยลายทูโทนขนาด 19 นิ้ว หุ้มด้วยยาง 225/45 R19 นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ถึง 11 สี รวมถึงสีทูโทน 5 แบบที่มีหลังคาและเสา A-pillars สีดำ

ภายในห้องโดยสารรุ่น GR Sport มาพร้อมพวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง เดินตะเข็บด้วยด้วยด้ายสีเงินและมีมีสัญลักษณ์ GR อยู่ด้านล่าง เบาะที่นั่งสปอร์ตพร้อมโลโก้ GR แป้นเหยียบอลูมิเนียม ตกแต่งจุดต่างๆ ด้วยสีเงินเมทัลลิก และระบบมัลติมีเดียใหม่รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

นอกเหนือจากการอัพเกรดรูปลักษณ์สปอร์ตแล้ว 2020 C-HR GR Sport ยังได้รับการปรับปรุงในส่วนของช่วงล่างใหม่ทั้ง คอยล์สปริง โช้คอัพ รวมถึงยกระดับการบังคับเลี้ยวให้ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้นด้วย ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบ ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT 6 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้า

2020 Toyota C-HR GR Sport พร้อมจำหน่ายแล้วในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,732,000 เยน (ราว 7.61 แสนบาท)

บทความที่น่าสนใจ

Sony และ Honda ประกาศใช้ชื่อ Afeela สำหรับแบรนด์รถ EV พร้อมเปิดตัวรถต้นแบบคันใหม่

Peng

แคลิฟอร์ออกกฏหมายเข้มขึ้น ปราบขาซิ่งตั้งกลุ่มแว๊นซ์รถบนถนน

idiot

Sony เปิดตัว Vision-S รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นต้นแบบในงาน CES 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy