fbpx

พาชม Thunger Buggy รถเกวียนติดเจ็ท เด็ดแค่ไหนไปดู!!

Chad Clack และ Mike Monter สองเพื่อนซี้จากรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา โชว์ไอเดียสุดระห่ำติดเครื่องยนต์เจ็ทเข้ากับรถเกวียนไม้ พร้อมออกโชว์พลังในสนามแข่งแดร็กเรสซิ่ง ซึ่งงานนี้ได้รับความใจจากผู้พบเห็นอย่างมาก

โดยปกติแล้วเราจะเห็นเกวียนถูกลากด้วยม้า แต่ทว่าสองเพื่อนซี้รายนี้ได้ทำสิ่งที่แตกต่างออกไป เมื่อพวกเขาได้ตัดสินใจซื้อเครื่องยนต์ turbojet ที่สามารถยิงก๊าซร้อนออกไปด้านหลังเพื่อสร้างแรงผลัก ติดตั้งให้กับรถเกวียนที่ชื่อ Thunger Buggy โดยรถคันนี้ยังมาพร้อมโครงเหล็กทำหน้าที่เสริมความแข็งแกร่งเพื่อรองรับน้ำหนัก และพลังจากเครื่องยนต์เจ็ท ขณะที่ภายในมีเบาะที่นั่งแบบเรสซิ่ง รวมถึงแผงควบคุมต่างๆ ที่คัสตอมเองทั้งหมด

ในขณะที่คุณอาจคิดว่ารถเกวียนที่ขับเคลื่อนด้วยเจ็ตนั้นจะเร็วมาก แต่เจ้าของได้รายงานว่ามันมีความเร็วสูงสุดที่ 88.5 ถึง 96.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และพวกเขาก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับความเร็วที่ค่อนข้างต่ำ แถมยังดีซะอีกที่ไม่ต้องกังวลเรื่องที่อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บร้ายแรง

 

บทความที่น่าสนใจ

AMG GT 63 ดาวสามแฉกคันนี้สุดในรุ่นจริง ๆ ล่าสุดมันกล้าใส่เดี่ยวกับ McLaren 765LT

idiot

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Ford Focus ถูกจับมาทดสอบขับในสภาพที่ไร้น้ำมันโช๊ค

Peng

Porsche อวดระบบช่วงล่างขั้นสูงที่สามารถทำให้รถ ‘โยก’ ตามไจโรของสมาร์ทโฟนได้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy