fbpx

Ajlani Dragon ไฮเปอร์คาร์สัญชาติอาหรับ จ่อเปิดตัวที่ดูไบพฤศจิกายนนี้

Ajlani Motors บริษัทสตาร์ทอัพจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปล่อยทีเซอร์ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่คาดจะมีชื่อว่า “Dragon” ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Dubai Motor Show 2019 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีบริษัทสตาร์ทอัพยานยนต์หลายราย ได้ลองเสี่ยงโชคเข้ามาลงเล่นในเซ็กเมนต์ไฮเปอร์คาร์ เช่นเดียวกับ Ajlani Motors ที่หวังสร้างรถยนต์ในรูปแบบของตัวเอง อย่างไรก็ตามมีเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ

ผู้ผลิตรถยนต์น้องใหม่รายนี้ใช้เวลากว่า 5 ปีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท แม้ข้อมูลส่วนใหญ่ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่จากทีเซอร์ 2-3 ตัวที่มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์ของบริษัท ทำให้เราพอเดาได้ว่าไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้อาจมีชื่อว่า “Dragon” และจะถูกเปิดตัวที่ดูใบในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้

Ajlani Motors เปิดเผยว่า “หัวใจของเราไม่ได้มองไกลไปกว่าสัตว์ในตำนานที่โบยบินได้อย่างอิสระเสรีอย่างมังกร นักออกแบบยานยนต์และผู้ก่อตั้งบริษัท Bashar Ajlani คือผู้ที่หลงใหลและภาคภูมิใจเกี่ยวกับมังกร ตลอดจนองค์ประกอบการออกแบบของรถยนต์”

“การออกแบบของเราได้รับการพัฒนาและเก็บรักษาเป็นความลับในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา และในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้เราจะเปิดตัวรถยนต์เป็นครั้งแรก พร้อมแสดงให้เห็นว่าจุดยืนของแบรนด์เป็นอย่างไรและมุ่งหน้าไปในทางใด”

 

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Sian ดาเมจรุนแรง สัมผัสได้ถึงพลังอำนาจอันบ้าคลั่ง

idiot

เปิดตัว New BMW Series 5 ยนตรกรรมสุดหรูดีไซน์ใหม่ เริ่มต้น 2.999 ล้านบาท

idiot

Honda เปิดตัว Civic Type R ค่าตัว 2.7 ล้านบาท ราคานี้ได้สเปครถแข่งบนสนาม

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy