fbpx
Lamborghini Aventador

คุณพ่อสุดเจ๋งสร้าง Lamborghini Aventador จากเครื่องพิมพ์ 3 มิติ เพื่อสนองความฝันลูกชาย 11 ขวบ

หากคุณต้องการ Lamborghini Aventador คันใหม่เอี่ยม คุณจะต้องใช้จ่ายเงินมากกว่า 400,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อที่จะให้ได้มา แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีฝีมืออยู่แล้ว บางทีอาจไม่ต้องเสียเงินมากขนาดนั้น เช่นเดียวกับคุณพ่อคนเก่งคนนี้

ตามรายงานของ CBS Denver ระบุว่า รถยนต์คันนี้เป็นผลงานของคุณพ่อผู้มีความสามารถในการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ซึ่งต้องการทำตามความปรารถนาของลูกชายอายุวัย 11 ขวบที่ฝันอยากนั่ง Lamborghini Aventador สักครั้ง หลังเคยขับรถรุ่นนี้แต่ในวีดีโอเกม

CBS รายงานอีกว่า คุณพ่อรายนี้ยังเป็นนักฟิสิกส์ ซึ่งคุ้นเคยกับตัวเลขและการออกแบบ เพื่อให้ได้รูปร่างของ Aventador ที่เหมือนจริง คุณพ่อคนเก่งได้ใช้โมเดลรถของเล่นมาเป็นแบบ ก่อนนำแผ่นพลาสติกที่สร้างขึ้นบนเครื่องพิมพ์ 3 มิติหลายๆ ส่วนมาติดเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นทุกอย่างก็ถูกห่อหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเสริมความแข็งแรง

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของรายละเอียดทางเทคนิค แต่ในคลิปวีดีโอมีการพูดถึงการติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ของ Chevrolet Corvette อย่างไรก็ตามคุณพ่อรายนี้หวังว่าจะสร้างซูเปอร์คาร์คันนี้ให้เสร็จทันช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า (มีนาคม – พฤษภาคม) และคาดว่ามันจะทำความได้สูงถึง 321 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

บทความที่น่าสนใจ

แนวคิด Tesla Olympus Max ไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ที่เกิดมาเพื่อฆ่า Aston Martin Valkyrie เท่านั้น

idiot

เผยชุดแต่งไวด์บอดี้สำหรับ BMW M4 ใหม่ เลือกได้ชอบกระจังหน้าใหญ่หรือเล็ก

Peng

หากนำยาง AIRLESS Tweel มาใส่ในรถ Mazda MX-5 จะวิ่งได้ดีเหมือนกับยางปกติหรือไม่ ?

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy