fbpx

ตัวแทนเผย Honda Ridgeline 2020 นั้นอาจเพิ่มตัวเลือกไฮบริด

รถปิคอัพขนาดกลางรุ่นที่สองอย่าง Honda Ridgeline ออกสู่ตลาดในปี 2017 ซึ่งมันได้รับคำชมจากทั้งสื่อและบุคคลทั่วไป ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาจาก ตัวแทนจำหน่าย Honda ใน Louisiana ที่เปิดเผยว่ารถกระบะครอสโอเวอร์ รุ่นปี 2020 จะมีการปรับปรุงที่สำคัญบางอย่าง

นอกเหนือจากกระจังหน้า restyled การเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจที่สุดจะอยู่ภายใต้ฝากระโปรงอย่างตัวเลือกพลังไฮบริด ที่ ตัวแทนจำหน่าย Honda เคยเขียนไว้บนเว็บไซต์แต่ถูกลบออกหลังจากนั้น มีใจความว่า Ridgeline 2020 จะเสนอเครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตร ที่เชื่อมต่อกับมอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งคู่

อย่างไรก็ตามนี่ดูเหมือนเป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกันที่พบได้ทั้ง CR-V และ Accord ในรุ่นไฮบริด ถ้าเป็นเช่นนั้นคาดว่าจะมีกำลัง 212 แรงม้าอย่างต่ำ ซึ่งปัจจุบันรถรุ่นนี้มีเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 กำลัง 280 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่าจะมีการปรับปรุงภายในอย่างแผงหน้าปัด และ ระบบ infotainment อีกด้วย

 

ในขณะที่มีข้อมูลหลุดออกมา แต่ทาง Honda ยังคงนิ่งเฉยต่อเรื่องนี้ โดยไม่มีการออกมาให้ความเห็นแต่อย่างใด เกี่ยวกับข้อมูลที่หลุดออกมา ว่าทั้งหมดนี้คือความจริง หรือ เท็จ แต่เราคาดว่า Honda มีแผนที่จะนำเสนอรถกระบะของค่ายที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เร็ว ๆ นี้

 

ที่มา : Carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Subaru Forester ใหม่ เผยโฉมพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด EyeSight 4.0 และรุ่นย่อย i-L EyeSight เน้นความปลอดภัย

Peng

All New Toyota Hilux Champ เปิดราคาในไทย เคาะเริ่ม 459,000 บาท

Peng

20 รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในสหรัฐฯ ประจำปี 2024 (จนถึงปัจจุบัน)

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy