fbpx
Nissan IMk

เผยโฉม Nissan IMk ต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าสำหรับคนเมืองยุคใหม่

Nissan เผยโฉม Nissan IMk ต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าล้วนรุ่นใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ซึ่งจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

IMk คือรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นต้นแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงสุนทรียะอันเรียบง่ายจากปรัชญาการออกแบบใหม่ของ Nissan ที่เรียกว่า Timeless Japanese Futurism ร่วมกับลักษณะเฉพาะหรือ “ดีเอ็นเอแบบญี่ปุ่น” ในรายละเอียดทั้งภายนอกและภายใน นอกจากนี้ยังได้เผยให้เห็นถึงภาพรวมของรถยนต์สำหรับการใช้งานในเมือง จะมีรูปลักษณ์อย่างไรในอนาคตอันใกล้นี้

รถต้นแบบรุ่นนี้มาในรูปทรงขนาดกะทัดรัด มิติตัวถังมีขนาดความยาว 3,434 มม. ความกว้าง 1,512 มม. และความสูง 1,644 มม. ตัวถังสีทองแดง Akagane ตัดด้วยสีเงินบริเวณเสา A-pillar และกระจังหน้า

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยผ้าสีเทาผสมกับวัสดุลายไม้ ซึ่งให้ “บรรยากาศสบายๆ ” มีแสง รวมถึงมีพรมปูพื้นสีกาแฟเข้ม และไฟสร้างบรรยากาศเพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายด้วย

ทั้งนี้ทาง Nissan ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของระบบขับเคลื่อน แต่มีการยืนยันว่า IMk จะได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยรุ่นล่าสุดของโปรไพลอต (ProPILOT) รวมถึงคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อ

บทความที่น่าสนใจ

Ford Everest Platinum V6 เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 2,279,000 บาท มีจำกัดเพียง 350 คัน

Peng

Audi เปิดตัวกองทัพ RS อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมกันถึง 3 รุ่น เริ่มต้น 5.299 ล้านบาท

idiot

2020 BMW M8 สปอร์ตตัวแรงจัดเต็มครบทั้งเวอร์ชั่นคูเป้ คอนเวอร์ทิเบิล และ Competition

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy