fbpx

พาชมคอนเซปต์รถแข่ง Renault กับดีไซน์ที่เหมือนหลุดออกมาจากอีกโลก

Esa Mustonen นักออกแบบชาวฟินแลนด์ โชว์ผลงานการดีไซน์รถแข่ง Renault ในจินตนาการ จนได้รถแข่ง Le Mans ที่มีดีไซน์สุดล้ำราวกับหลุดออกมาจากอีกโลก

Mustonen ระบุว่า การออกแบบรถคันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงโค้งมนของรถแข่ง Le Mans ในช่วงปี 1960 บวกกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถแข่งในปี 1990

Renault

เมื่อดูจากด้านหน้าจะเห็นได้ว่ารถแข่งคันนี้มาพร้อม ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ ซึ่งมีดีไซน์คล้ายบั้นท้ายของ Lotus Evija พร้อมตกแต่งเพื่มความโดดเด่นด้วยสีทอง มีแถบไฟ LED เส้นตรงยืดเต็มความกว้างของช่องดักอากาศด้านหน้า นอกจากนี้ยังมีการออกแบบซุ้มล้อหน้าให้มีความสูงเกือบเท่าห้องโดยสาร

ส่วนด้านข้างสง่างามและโดดเด่นด้วยการเคลือบสีทองเมทัลลิค พร้อมตกแต่งลวดลายคล้ายกับรังผึ้ง บั้นท้ายมาพร้อมสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟ LED แนวตั้ง และตกแต่งด้วยสีทองที่ด้านบนช่วยให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์แบบ

ไม่มีการเปิดเผยในส่วนของห้องโดยสาร แต่คาดว่าคงจะมีการออกแบบที่โดดเด่นไม่แพ้ภายนอก ซึ่งไม่ยากเกินฝีมือนักออกแบบชาวฟินแลนด์รายนี้แน่นอน

บทความที่น่าสนใจ

ชมความงาม Lamborghini Urus ที่สวยขึ้นอีกขั้นด้วยล้อขอบ 24 นิ้วจาก Forgiato

Peng

นักออกแบบ Ferrari Enzo เกือบติดคุก หลังซิ่งด้วยความเร็วเกินกำหนดในญี่ปุ่น

Peng

Toyota ส่งต้นแบบรถแข่งแรลลี่ GR Corolla Rally Concept อวดโฉมในงาน SEMA Show 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy