fbpx
2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible

2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible สปอร์ตเปิดประทุนหลังคาแข็ง เปิด-ปิดได้ภายใน 16 วิ

หลังจากเปิดตัวรุ่นคูเป้ไปไม่ถึง 3 เดือน ในที่สุด 2020 Chevrolet Corvette Stingray Convertible รถสปอร์ตเปิดประทุนเครื่องยนต์วางกลางลำ ก็ได้รับการเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ

การผลิตของรุ่นเปิดประทุนจะเริ่มขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2020 โดยจะมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบพวงมาลัยซ้ายและขวา อีกทั้งยังมีราคาสูงว่ารุ่นเริ่มต้นของเวอร์ชั่นคูเป้อย่าง 1LT Stingray อยู่ที่ 7,500 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2.3 แสนบาท

Corvette Stingray Convertible มาพร้อมหลังคาแข็งที่สามารถเปิดหรือปิดได้ภายในเวลา 16 วินาที ขณะที่ใช้ความเร็วไม่เกิน 48 กม./ชม. ระบบการเปิดปิดหลังคาจะทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 6 ตัว ซึ่งให้ความทนทานมากกว่าระบบไฮดรอลิกที่ Chevrolet เคยใช้ในอดีต

นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างเล็กๆ ด้านหลังห้องโดยสารที่สามารถปรับขึ้นลงได้ ขณะเดียวกันยังช่วยลดการไหลเวียนของอากาศและเสียงลมในห้องโดยสารด้วย

ขุมพลังในรุ่นเปิดประทุนยังคงเป็นเครื่องยนต์ Small Block V-8 LT2 ความจุ 6.2 ลิตร เจนเนอเรชั่นใหม่ของ Chevrolet ซึ่งเป็นขุมพลัง V8 แบบไร้ระบบอัดอากาศ ผลิตกำลังได้สูงสุด 495 แรงม้า และแรงบิด 637 นิวตันเมตร เมื่อติดตั้งท่อไอเสียสมรรถนะสูง กำลังทั้งหมดจะถูกส่งไปยังล้อหลัง ผ่านเกียร์คลัทช์คู่ 8 สปีดที่ได้รับการออกแบบร่วมกับ TREMEC

บทความที่น่าสนใจ

คงไม่ทัน Lamborghini Sian FKP 37 ขายหมดแล้ว ขณะที่รุ่น Spyder อยู่ในระหว่างพัฒนา

idiot

BMW XM Label Red เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย 17,499,000 บาท 

Peng

รัฐบาลสหรัฐฯ ทุ่มเงินอีก 80,000 ล้านบาท สร้างโครงข่ายสถานีชาร์จไฟ ทั่วประเทศ

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy