fbpx

Koenigsegg Regera ภายนอกสดใส แต่ข้างในดุเป็นบ้า กำลังกว่า 1,500 แรงม้า

Regera คันนี้กำลังจะแล่นออกจาก โรงงานผลิตของผู้ผลิตรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ สัญชาติสวีเดน  ซึ่งรถคันนี้ก็ได้สร้างความแตกต่างเล็กน้อยจากรถต้นแบบ ที่ทางค่ายได้นำเสนอให้เราเห็นในตอนแรก ด้วยการเน้นสีส้มอันสดใส แต่แผงด้วยความดุร้ายอยู่ในตัวมัน

Koenigsegg ได้เปิดตัว Regera ในงาน Geneva Motor Show 2015 และ ผลิต Agera RS ตามออกมาเมื่อปี่ที่แล้ว กลับมาที่รถคันที่เราเราจะพูดถึงในวันนี้ ภายนอกมันช่างดูแตกต่างไปจากต้นแบบที่ควรจะเป็น เพราะผิวคาร์บอนไฟเบอร์ เจ้าของเลือกที่จะปกคลุมมันด้วยสีส้มสดใส ทำให้รูปลักษณ์ดูแตกต่างไปจาก Regera คันอื่น ๆ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย C F (@photochristofferf) เมื่อ

รถคันนี้เห็นได้ชัดว่ามันไม่ได้ติดตั้ง ‘Ghost Package’ เนื่องจากมมีในส่วนของ aero part เพิ่มเติม ไปจนถึง กันชนหน้าหรือ สปลิตเตอร์หน้า winglets ที่ซุ้มล้อหลัง ที่งนี้เรายังไม่มีรูปภาพของการตกแต่งภายใน แต่มองอย่างใกล้ ๆ จะสังเกตเห็นว่ามีสีส้มบนแผงหน้าปัด รวมถึงเบาะหนังสีส้ม

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย C F (@photochristofferf) เมื่อ

ที่สำคัญเห็นมาหน้าตาน่ารัดสนใสแบบนี้ แต่มันแฝงความชั่วร้ายไว้ภายใน เรพาะ Regera ใช้พลังงานจากเทอร์โบคู่ 5.0 ลิตร V8 จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว สำหรับกำลังรวมอยู่ที่ 1500 แรงม้า และ แรงบิด 944 ปอนด์-ฟุต (1280 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : Carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

7 วันอันตรายเริ่มแล้ว แค่วันแรกดับแล้ว 42 ศพ ขอนแก่น ลพบุรี รั้งอันดับ 1

idiot

เปิดตัวในไทย Mclaren 750s Coupé ซูเปอร์คาร์ตัวโหด เบาสุดและทรงพลังระดับ 750 แรงม้า

Peng

ภาพแรก Mitsubishi Xpander รุ่นปรับโฉมโหม่ ก่อนเปิดตัวจริงสัปดาห์นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy