fbpx

ยกนิ้วให้ชายผู้นี้ ที่พารถ 2 คันของเขา มาหลบพายุเฮอร์ริเคนในตัวบ้าน

ชายคนนี้ชื่อ Randy Jalil และคงไม่ต้องอธิบายอะไรอีกแล้ว ว่าชายคนนี้รักรถมากแค่ไหน เพราะเขาได้ทำให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์แล้วว่าการรักรถดุจชีพมีลักษณะเป็นอย่างไร ด้วยการนำเอา BMW E30 M3 และ Volkswagen GTI ปี 1984 ของเพื่อน ย้ายเข้ามาจอดไว้ในห้องนั่งเล่น เพื่อปกป้องรถจากความเสียหายที่จะเกิดขึ้นระหว่างมีพายุเฮอร์ริเคน

หลายคนสงสัยว่าเขาไม่มีที่จอดรถภายในบ้านหรือยังไงกัน Jalil ก็ได้ออกมาให้รายละเอียดแล้วว่า ที่จอดรถในบ้านของเขานั้นแน่นขนัด ด้วย Chevrolet Malibu ของแฟนสาว และ Toyota Corolla ของน้องชาย ดังนั้นเขาจึงไม่มีทางเลือก ต้องนำรถของเขามาไว้ในที่ปลอดภัยที่สุดนั้นก็คือห้องนั่งเล่นในบ้าน

นี้ไม่ใช่การกระทำที่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากโลกออนไลน์ เพราะใจจริงของชายผู้นี้ เพียงแค่อยากดูแลและปกป้องรถให้มากที่สุดเท่าที่เข้าจะทำได้ สำหรับสถาณการณ์ความรุนแรงของพายุเฮอร์ริเคนลูกนี้ โชคดีว่ามันไม่รุนแรงขนาดที่ว่าทำบ้านเรือนของเขาเสียหาย

สุดท้ายเขายังเผยความรู้สึกว่า ช่วงเวลาที่พายุเข้าทุกครั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องเครียดเสมอ เพราะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าสถานการณ์เหล่านี้จะรุนแรงแล้วเลวร้ายมากแค่ไหน เขาจึงนำสิ่งที่เขารักที่สุดในชีวิตมาอยู่ใกล้เขาที่สุดเพื่อแน่ใจว่ามันยังปลอดภัย น่าชื่นชมชายผู้นี้จริงๆ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

GWM เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ เคาะเริ่ม 879,000 บาท

Peng

เปิดตัว Toyota bZ4X รถไฟฟ้าวิ่งไกล 411 กิโลเมตร 218 แรงม้า เคาะราคาขายที่ 1,836,000 บาท

Nopkung

BMW X6 Black Vermillion Edition รุ่นพิเศษเน้นดำดุ ขายจำกัดเพียง 5 ในออสเตรเลีย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy