fbpx

ร่มรถยนต์ของคนรักรถ ที่ไม่ได้มีดีแค่บังแดดเท่านั้น

ร่มสำหรับรถยนต์ LANMODO เน้นความแข็งแกร่ง ใช้งานง่าย ที่เกิดมาเพื่อคนรักรถ ไม่ว่าจะจอดไว้ไหน ก็ปกป้องรถได้หายห่วง

อย่างที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่า แดดประเทศไทยไม่ว่าจะฤดูไหน ก็มีอนุภาพทำลายล้างสูงเสมอ ซึ่งนั่นจึงส่งผลให้ตลาดครีมกันแดดในประเทศไทย เติบโตกว่า 4,000 ล้านบาท เพราะคนไทยเรารู้ดีว่าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ตลอดเวลา แม้ว่าเราจะอยู่ในที่ร่มหรือในอาคารก็ตาม

เปรียบเสมือนรถคู่ใจของเราก็เช่นกัน ที่กว่าจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของสักคันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ว่าแต่รถไม่ได้ซื้อมาจอดไว้เฉยๆ นี่นา! ซื้อมาก็ต้องใช้ไปทำธุระโน่น นี่ นั่น สารพัด แต่ว่าแต่ละที่ที่เราจะไปไม่ได้มีที่จอดในที่ร่มเสมอไป ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่จอดในร่ม มักเต็มเอี๊ยด..ก่อนใคร ไม่มีที่ว่างหลงเหลือให้เราเลย ครั้นจะวนจนกว่าจะรอหาจังหวะที่มีคนอื่นออกก็อาจจะใช้เวลาไม่น้อย

ทำให้หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องนำรถอันเป็นที่รักยิ่งไปจอดกลางแดดร้อนๆ หลายองศา พอทำงานหรือทำธุระเสร็จมาขึ้นรถยิ่งกว่าเตาอบ ถึงแม้ว่าจอดไว้กลางแดดแล้วจะแง้มกระจกลง ก็กลัวว่าเหล่ามิจฉาชีพจะมาขโมยของในรถหรือแม้กระทั่งขโมยรถเลยก็มี บางคนอาจเถียงว่ารถฉันมีกันสาด แง้มได้ ไม่มีใครเห็น แต่คุณอย่าได้มั่นใจไป เพราะเดี๋ยวนี้พวกโจรนั้นฉลาดกว่าที่เราคาดคิดไว้

ทั้งนี้เราจึงพยายามหาวิธีอยู่นานว่า..จะทำอย่างไรเมื่อต้องจอดรถกลางแดด แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนบังเอิญไปพบกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักรถอย่างเรา จึงอยากเอามานำเสนอให้ทุกๆ ท่านได้รู้จักกัน กับร่มรถยนต์พกพาอเนกประสงค์ อย่างแบรนด์ Lanmodo ซึ่งผลิตภัณฑ์ของค่ายนี้ นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐเมริกาทั้งหมด อีกทั้งยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพง เรียกได้ว่าลงทุนหลักพัน เพื่อปกป้องรถราคาหลักแสนหรือหลักล้านของคุณได้เลย

สิ่งที่เตะตาและรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์นี้คู่ควรแก่รถของเราที่สุด คือ การผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทำมาจากวัสดุไฟเบอร์กลาส หรือ พลาสติกเสริมแรง ที่มีความแข็งแรง สู้ทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะแดด ลม ฝน และสามารปกป้องของแข็งที่จะหล่นมาโดนรถเราได้ อีกทั้งยังมีระบบยึดสุญญากาศ และ ระบบป้องกันการโจรกรรม ทั้งนี้ในเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานก็ได้ศึกษามาอย่างดีแล้วว่า รถที่ใช้ร่ม Lanmodo มีอุณหภูมิที่ต่ำกว่ารถที่จอดไว้กลางแดดแบบไม่ใช่ร่มแน่นอน เรียกได้ว่าคิดค้นทุกอย่างมาเป๊ะมาก

วิธีใช้ก็แสนง่ายสำหรับทุกๆ คน โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะมีน้ำหนักเบาและเบาและเก็บได้สะดวก โดยใช้ง่าย ๆ ดังนี้

  • นำร่มมาตั้งบนกึ่งกลางหลังคารถ และกดคันโยกเพื่อล็อกสุญญากาศ

  • ใช้มือ หรือ รีกดรีโมทีให้มากับร่ม แค่นี้ร่มก็จะกางออก

  • เกี่ยวสายยึดเพื่อความชัวร์ 4 มุม
  • นำสายที่กันโจรกรรม สอดเข้าข้างในรถ และ ปิดประตูทับไปได้เลย

แค่นี้ก็หมดห่วง ไม่ว่าจะสภาพอากาศไหน ๆ ก็สามารถนำรถของคุณไปจอดไว้กลางแจ้งได้แบบหายห่วง นอกจากจะช่วยป้องกันตัวรถภายนอกแล้ว ประโยชน์ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังสามารถดัดแปลงเป็นร่มชายหาด โดยจะมีขาเหล็กให้มาด้วย สามารถยืดความสูงของร่มได้ 1.8 ม. และสำหรับกลุ่มที่ชอบแคมป์ปิ้ง ร่มนี้ก็ยังสามารถแปลงเป็นเต็นท์ได้อีกด้วย สำหรับราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ถูกและใช้งานง่ายขนาดนี้ จะให้รถคุณจอดตากแดดอยู่ทำไมละ

ขอบคุณข้อมูลจาก

Line @Lanmodo

Facebook https://www.facebook.com/LanmodoThailand/

Website www.lanmodothailand.com

สอบถามเพิ่มเติมที่ 0897844494


 

บทความที่น่าสนใจ

รู้หรือไม่? เพราะอะไรถึงไม่ควร “เติมน้ำเปล่า” ในหม้อน้ำรถยนต์ !!

Nopkung

เปิดประวัติ Citroën DS รถคลาสสิคคันโปรดของ “เสี่ยหนู” อนุทิน ชาญวีรกูล

Nopkung

เมื่อคันเร่งเกิดค้าง นอกจากจะต้องดึงสติแล้ว มาดูวิธีที่ถูกต้องที่จะพาคุณรอดพ้นจากอันตราย

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy