fbpx
Esso เปิดตัวเทคโนโลยี "Synergy" ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร

Esso เปิดตัวเทคโนโลยี “Synergy” ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้า Esso และโมบิล ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่สำหรับน้ำมันเชื้อเพลิง “ซีเนอร์จี้” (Synergy Fuels Technology) ที่สุดของเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับน้ำมันทุกสูตร พร้อมชูจุดเด่น “นำความรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์ใหม่กลับมา พร้อมมอบการปกป้องแบบเต็มพลัง”

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิง Synergy ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานวิจัยภายในห้องทดลองด้านวิศวกรรมเดียวกับที่ใช้พัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับทีมแข่งรถสูตร 1 ทีม Red Bull Formula One Racing มีสารที่จะช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ เช่น วาล์วไอดีที่ได้รับการทดสอบภายใต้สภาวะสุดทรหด เพื่อให้แน่ใจว่าดึงเอาสมรรถนะเครื่องยนต์ออกมาได้สูงสุด

นอกจากนี้เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิง Synergy พร้อมให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การปกป้องเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งในเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ครอบคลุม 6 สูตร ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศ

เครื่องยนต์เบนซิน

  • ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 
  • ซูปเปอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 
  • เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอล์ 91
  • เอ็กซ์ตร้า แก๊สโซฮอล์ อี 20

เครื่องยนต์ดีเซล

  • ซูพรีมพลัส ดีเซล
  • ดีเซล

เทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิง Synergy เพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์เป็น 2 เท่า ทำให้เครื่องยนต์สะอาดมากขึ้น 30% มอบอัตราเร่ง และการตอบสนองเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเครื่องยนต์ของคุณกลับมาใหม่อีกครั้ง 

Esso จะปรับปรุงภาพลักษณ์สถานีบริการน้ำมัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นจากสถานีบริการน้ำมัน โดยจะยังคงมอบคุณภาพ การบริการ ความคุ้มค่า และความสะดวกสบายที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า

ทั้งนี้ Esso ตั้งเป้าหมายจะปรับโฉมสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศไทยให้กลายเป็นรูปแบบ Synergy ใหม่ทั้งหมด ซึ่งในปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้วกว่า 70% จากสถานีบริการน้ำมัน 617 แห่งทั่วประเทศ โดยคาดว่าสถานีบริการน้ำมันที่เหลือจะปรับโฉมแล้วเสร็จภายในต้นปี 2563


 

บทความที่น่าสนใจ

Ferrari SF90 Spider เผยโฉมแล้วครั้งแรกในไทย กับค่าตัว 44,900,000 บาท

Peng

บอกลาเครื่องยนต์ V8!! Dodge Charger และ Challenger รุ่นถัดไปจะมาพร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าเท่านั้น

Nopkung

Koenigsegg จ่อเปิดตัวซุปเปอร์คาร์สำหรับวิ่งบนสนาม คาดมีกำลังสูสี 1,600 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy