fbpx

ศิลปินเรนเดอร์ภาพ Cullinan ให้กลายเป็นรถปิกอัพที่หรูที่สุดในโลก

Rain Prisk’s ศิลปินผู้โด่งดังในการวาดอนาคตของรถต่าง ๆ ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ว่าจินตนาดารเขาล้ำเลิศเหนือชาวบ้านจริง ๆ โปรเจคล่าสุดของเขานั้นหันไปให้ความสนใจกับ Rolls-Royce Cullinan ว่าหากวันนึงมันจะกลายเป็นรถปิกอัพ มันจะหรูและดูแพงขนาดไหน

By X-tomi

การเรนเดอร์ของ Prisk ยังคงรักษาสัดส่วนพื้นฐานของ Cullinan ไว้แต่เพิ่มองค์ประกอบ เช่น บังโคลนสีดำขนาดใหญ่ ความสูงของรถก็ดูสูงขึ้นเช่นกัน หน้าต่างรอบนอกดูหนากว่าเดิม และมีผิวด้านแทนที่จะเป็นโครเมียม ล้อนั้นดูตัดกับลุคเพราะมันให้ความรูสึกที่บึกบึนและแข็งแกร่ง แต่ดู ๆ ไป ทั้งหมดทำให้รถดูสปอร์ตมากกว่าเน้นความหรูหรา

by Comparethemarket

ฐานล้อยาวกว่า Cullinan มาตรฐาน ซึ่งเห็นได้ชัดที่สุดโดยการดูที่ช่องว่างระหว่างประตูด้านหลังและล้อหลัง โดยการวางเพลาไว้ใกล้กับศูนย์กลางของห้องเก็บสัมภาระแทนที่จะอยู่ด้านหลังประตู ทำให้เห็นความต่างอย่างชัดเจน

by Ford Transit Direct

หาก Rolls-Royce เสนอขายรถกระบะ Cullinan มันเป็นทางออกที่ดี ที่จะเป็นการสร้างยอดขายให้งอกงาม เนื่องจากตลากรถปิกอัพระดับหรูยังว่าง นอกจากนี้ยังมีคนที่รอคอยความแปลกใหม่ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตพวกเขาให้มีสีสันยิ่งขึ้น ด้วยรถคันนี้

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW 4 Series Ute กระบะหรูในจินตนาการ ที่ยังคงมีกระจังหน้าไซส์ยักษ์เคียงข้าง

idiot

ชอบมั้ยถ้า 2021 BMW M3 Sedan จะออกมาหน้าตาแบบนี้

Peng

จำหน้าเจ้า Lamborghini SC20 Speedster คันนี้ไว้ให้ดีๆ ที่คาดว่าจะมาแทนที่ Aventador

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy