fbpx

Mustang ในรูปแบบเอสยูวี พลังไฟฟ้า โผล่วิ่งทดสอบบนถนนแล้ว

ในเวลาเพียงไม่กี่เดือนเราจะได้พบกับรถ SUV ไฟฟ้าจาก Ford ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mustang รายงานระบุว่าทางค่ายกำลังจะเปิดเผยรายละเอียดในเดือนพฤศจิกายนโดยมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Los Angeles Auto Show

สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกนั้นอาจจะยังไม่ใช่รถที่จะนำไปผลิตจริง เพราะรูปแบบสุดท้ายของรถนั้นจะเปิดตัวให้เราได้เห็นอีกครั้งในปี 2020 ก่อนที่รถ SUV จะวางจำหน่ายในปี 2021 ซึ่งหมายความว่าใต้การพรางตัวอันมิดชิดในภาพเหล่านี้ทางค่ายก็สามารถไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาต่อได้อีก

นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นรถ SUV ไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mustang ซึ่งถูกหุ้มด้วยลายพรางมิดชิด แต่ถูกนำมาวิ่งบนท้องถนนท่ามกลางสายตาผู้คนที่จับจ้องด้วยความสงสัย อีกทั้งถนนดังกล่าวที่พบรถนั้นใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ Ford ใน Dearborn, Michiga อีกด้วย

โดยรถคันนี้มีการคาดการณ์ว่ามันจะมาในชื่อ Mach E สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 300 ไมล์ (482 กิโลเมตร) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งจะเข้ามาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Tesla Model Y ซึ่งจะวางจำหน่ายในปีหน้า และมีราคาเริ่มต้นน้อยกว่าที่ $ 40,000

 

ที่มา : Motor 1


 

บทความที่น่าสนใจ

สุดช้ำ Bugatti Veyron พึ่งถอยออกจากโชว์รูมเจอ CR-V เจิมสะแล้ว

idiot

สรุป Highlight รถเด่นในงาน Motor Show 2022

Nopkung

Jaguar Vision GT มาพร้อมโฉมหน้าสุดล้ำ ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า 1,000 แรงม้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy