fbpx

ที่สุดของ Audi R8 ใช้สีเทาเข้ม ผสานกับ สีบรอนซ์อย่างแมท

เนื่องจากทิศทางตลาดเทกระจาดไปที่ SUV เสียหมด ทำให้ตอนนี้เรายังมองไม่เห็นอนาคตของ Audi R8 ว่ามันจะเป็นอย่าไงรต่อไป แต่หากคุณได้เห็นภาพด้านล่างนี้ แน่นอนว่าคุณอาจจะอยากอ้อนวอนให้มันอยู่ต่อ

สำหรับในเจนเนอเรชั่นที่ 2 นี้ มันได้รับการปรับปรุงอย่างหนัก โดยใช้แพลตฟอร์ม Modular Sports System เดียวกับ Lamborghini Huracan ใช้เครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ซึ่งอยู่ในตัวอย่างที่สร้างโดย Brixton Forged ด้วย

เครื่องยนต์ของ R8 มีกำลัง 533 แรงม้า แรงบิด 398 ปอนด์-ฟุต (540 นิวตันเมตร) แต่รถคันนี้ใช้เครื่องยนต์ V10 Plus ซึ่งมีกำลังเพิ่มเป็น 602 แรงม้า และแรงบิด 413 ปอนด์-ฟุต (560 นิวตันเมตร) มาพร้อมปีกด้านหลังที่สูงตระหง่าน V10 Plus มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดที่ทำให้มันรถคันนี้ออร่าพุ่งมากขึ้น อย่างการใช้โทนสีเทาเข้ม มาพร้อมชุดล้อ Brixton Forged ขนาด 20 × 9 นิ้ว ที่ด้านหน้า และ 21 × 12.5 ที่ด้านหลังด้วย สีโอลิมปิกบรอนซ์ ซึ่งทั้งหมดมันดูเข้ากับอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

อยากให้โฟกัสที่เสียงอันดุร้ายของ Corvette Grand Sport ที่ปรับแต่งโดย Hennessey กำลังกว่า 1,008 แรงม้า

idiot

พบกับ Bugatti Vision Le Mans แนวคิดไฮเปอร์คาร์ ที่เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์บนสนามแข่ง

idiot

เผยโฉม Brabus A 35 แฮทช์แบ็คตัวจี๊ดพละกำลัง 365 แรงม้า 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.4 วินาที

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy