fbpx

GT R Nismo 2020 หน้าเก่า แต่ยังคงความเร็วเต็มเปี่ยม

Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นนี้ มีอายุกว่า 12 ปี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า โมเดลปีใหม่ๆ นั้นจะมีกำลังที่ถดถอยลงไป เพราะทางค่ายยังคงหมั่นอัพเกรดประสิทธิภาพต่างๆ ให้รถคันนี้กูแข็งแกร่งเหมือนใหม่อยู่เสมอ

แน่นอน GT-R Nismo 2020 ก็ต้องได้รับการปรับปรุงเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นเครื่องยนต์ต้องการ revs เพื่อดึงศักยภาพออกมา และคุณภาพการขับขี่ยังคงรุนแรงกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่แม้จะมีการตั้งค่าช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่

อย่างไรก็ตามมันยังคงความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของน้ำหนัก แต่ยังคงความว่องไวอย่างไม่น่าเชื่อแสดงให้เห็นถึงผลจากการปรับปรุงของ Nissan ใช่มันอาจจะอายุ 12 ปี แต่เป็น GT-R ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้โดยตรงจากโรงงาน

Twin-turbo ขนาด 3.8 ลิตร V8 ยังคงอัตราแรงม้าเหมือนเดิมที่ 592 แรงม้า (600PS) Nismo GT-Rs มาพร้อมกับชุดเทอร์โบส่งตรงจากรถแข่ง GT3 ดยอ้างว่าให้การตอบสนองที่เร็วขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ จับคู่กับดูอัลคลัทช์ความเร็วเจ็ดสปีด ระดับยังได้รับการปรับเทียบใหม่เพื่อการเปลี่ยนที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

ตัวถังนั้นมีคาร์บอนไฟเบอร์มากขึ้นมีกันชนและหลังคาทำจากวัสดุน้ำหนักเบาและการปรับแต่ง Aero เล็กน้อย ช่วยให้ Godzilla สร้างแรงกดได้มากขึ้น ขณะนี้มีเบรคแบบคาร์บอนช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ดีขึ้น ทั้งหมดเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆ ยังคงหลงรัก R35 แบบถอนตัวไม่ขึ้น

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

New Subaru XV EyeSight ประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มต้น 1,299,000 บาท

Peng

บอสคนใหม่ Toyota แย้มอาจมีรถสปอร์ต GR มากขึ้นในอนาคต

Peng

BMW M3 CS ใหม่ สปอร์ตซีดานตัวเบา 551 แรงม้า นำเข้าขายไทย 14,999,000 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy