fbpx

ส่องรถที่ใช้ถ่ายทำ FF Hobbs & Shaw หนึ่งในนั้นมี 720S ด้วย

อีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ Hobbs & Shaw ที่นำแสดงโดย Jason Statham และ Dwayne Johnson ก็จะเข้าฉาย วันนี้เราเลยพาทุกท่านมาส่องรถที่โผล่มาให้เห็นเป็นน้ำจิ้มในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่า ว่ามีรถที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันมากน้อยแค่ไหน

เริ่มกันที่ตัวอย่างแรก เรียกได้ว่าเราคุ้นเคยกันดี เพราะมันไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเจ้า McLaren 720S สุดเท่ ที่โดดเด่นทั้งในจอและนอกจอ จากภาพยนตร์ตัวอย่างเหมือนหนังกำลังบอกกับเราว่าเจ้า 720S คันเนี้ยแหละเป็นพระเอกของเรื่อง เพราะมันพาตัวละครในเรื่องฝ่าศึกนักได้ด้วยการลอดใต้ท้องรถบรรทุก 

อีกซีน Hobbs และ Shaw ถูกไล่ล่าอีกครั้ง จากตัวร้ายอย่าง Brixton Lore แต่คราวนี้ Shaw ขับรถ buggy ที่โมดิฟายมาเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ Hobbs อยู่หลังพวงมาลัยรถบรรทุกคันใหญ่ที่ถูกดัดแปลงมาแล้วเช่นกัน ซึ่งซีนนี้เป็นซีนที่เร้าใจ เรียกได้ว่าแฟนๆ ต้องตั้งตารอชมในภาพยนตร์ให้ดีเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีรถอีกมากมาย ที่รอคุณอยู่ใน Fast & Furious Hobbs & Shaw ภาคแยกของหนังแฟรนไชส์ชื่อดัง ที่คาดว่าจะทำรายได้ถล่มทลาย ไม่แพ้ภาคหลักกำลังถ่ายทำอยู่แน่นอน สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังรอคอย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ฅ.คนรักรถ แบบเราๆ ห้ามพลาดดดด!!

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

IONIQ 5 N คว้ารางวัลรถยนต์สมรรถนะสูงยอดเยี่ยมแห่งปี 2024 World Performance Car Award

Peng

Geely FY11 เอสยูวีสไตล์คูเป้สัญชาติจีน เผยภาพแรกก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Peng

รถลีมูซีนเปิดประทุนของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ จอห์น เอฟ. เคนเนดี ถูกประมูลได้ในราคา 11 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy