fbpx

Corvette SUV แข็งแกร่งบึกบึน มาพร้อมใบหน้าโฉบเฉี่ยว

ไม่น่าเชื่อว่าการนำใบหน้าของ Corvette มาผสานเข้ากับร่างของ Lamborghini Urus จะดูเข้ากันมากๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน Bob Lutz, อดีตรองประธาน บริษัท เจนเนอรัลมอเตอร์ ได้ออกมาเผยว่า Corvette จะขยับขั้นขึ้นมาเป็นรถดับไฮเอนท์ และมีราคาเริ่มต้นกว่า 100,000 ดอลลาร์

ล่าสุดมีศิลปินเรนเดอร์ภาพ Corvette ในร่าง SUV ทรงสูง 4 ประตู มาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง แบบภาพชิ้นนี้ โดยนำองค์ประกอบต่างๆ ที่อยู่บนรถสปอร์ตย้ายมาอยู่ในร่างของ Lamborghini Urus จนกลายเป็น Corvette SUV

ผลลัพธ์ออกมาอย่างน่าเชื่อว่าทุกอย่างมันจะออกมาเข้ากันได้อย่าลงตัว ทั้งใบหน้าที่โฉบเฉี่ยวของ Corvette และร่างกายที่ดุดันของ Urus ตัวรถมีฝากระโปรงอันโดดเด่น ประกอบกับไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยว ของ Corvette ดูขลังยิ่งขึ้นเมื่อเติมโลโก้ของ Corvette ลงไป

เจนเนอรัลมอเตอร์พา Corvette มาอยู่ในระดับไฮเอนด์ได้เพราะว่ารถคันนี้มีฐานลูกค้าที่ชัดเจน และมีฐานะ ฉะนั้นการที่ฐานลูกค้าเหนียวแน่นนั้น มันก็ทำให้พวกเขาขยายรากฐานรถสปอร์ตไปเป็นรถ SUV ได้อย่างง่ายดายเหมือน Lamborghini

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti La Voiture Noire อวดโฉมความงามท่ามกลางแสงธรรมชาติในอิตาลี

Peng

เผยหน้าตา BMW XM Label Red ซูเปอร์เอสยูวีรุ่นเรือธง ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริด 748 แรงม้า

Peng

จับ Toyota 86 ยัดเครื่อง Ferrari มาใช้จริงความมันส์จึงบังเกิด

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy