fbpx
Ferrari 488 Pista สีเงินตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีแดง นี่สวยจนแทบจะหยุดหายใจจริงๆ

Ferrari 488 Pista สีเงินตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีแดง นี่สวยจนแทบจะหยุดหายใจจริงๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคาร์บอนไฟเบอร์แบบสีได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเจ้าของรถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์ ซึ่งล่าสุดมันได้ถูกนำมาตกแต่งเข้ากับ Ferrari 488 Pista สีเงิน จนเกิดเป็นม้าลำพองที่สวยจนใครเห็นต้องเหลียวมอง

ภาพของ Ferrari 488 Pista สุดงามถูกเผยแพร่ลงบนอินตราแกรมของผู้ใช้ที่ชื่อว่า ivanorlov เผยให้เห็นม้าลำพองตัวถังสีเงินสุดโดดเด่น พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีแดง ซึ่งสามารถพบเห็นได้ทั่วทุกส่วนตั้งแต่ กันชนหน้า กันชนหลัง สเกิร์ตข้าง ช่องดักอากาศ รวมถึงห้องเครื่อง โดยทุกอย่างดูลงตัวไปหมด และทำให้ Pista คันนี้แตกต่างจากคันอื่นที่เคยพบมา

Ferrari 488 Pista เป็นซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูงที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก 488 GTB รุ่นปกติ มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 720 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 770 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบต่อนาที จากตัวเลขดังกล่าวทำให้เครื่องยนต์ V8 บล็อกนี้ เป็นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ Ferrari

สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 2.85 วินาที ขณะที่ 0-200 กม./ชม. ทำได้ภายใน 7.6 วินาที ซึ่งถือว่าเร็วกว่า McLaren 720S อยู่ 0.2 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 340 กม./ชม

บทความที่น่าสนใจ

ฉาวไม่เลิก Tesla Model 3 ชนหุ่นขาขาดกระเด็น ระหว่างทำการทดสอบระบบเบรกอัตโนมัติที่จีน

idiot

เผยหน้าตา 2024 Chevrolet Blazer EV SS เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว 18 ก.ค.นี้

Peng

หนุ่มเวียดนามโชว์สกิลสร้าง Pagani Huayra ในฝัน เลียนแบบได้เหมือนจริงจนน่าทึ่ง

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy