fbpx

BMW ฉายภาพอนาคต โชว์ตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

 

BMW อาศัยโอกาสเหมาะในงานอีเวนท์ #NEXTGen เปิดตัว Vision DC Roadster ได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตมีลักษณะอย่างไร ซึ่งพวกเขาออกแบบมาเป็นรถมอเตอร์ไซต์สปอร์ต ซึ่งใช้วัสดุน้ำหนักเบาเช่นคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม

ในขณะที่เครื่องยนต์เป็นจุดเด่นของรถมันถูกแทนที่ด้วยชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ซึ่งมีโครงระบายความร้อนด้วยโลหะและพัดลมสองตัวที่ติดตั้งที่ด้านข้างตัวรถ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอภาพแบตเตอร์รี่แบบสามมิติรอบทิศทาง ที่ลือกันว่าน่าสนใจยิ่งกว่าแบตเตอรี่ที่ใช้กับ Harley-Davidson LiveWire

นอกจากนี้ยังมี มอเตอร์ไฟฟ้าทรงกระบอกสูบ ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเพลา ในขณะที่ บริษัท ไม่ได้กล่าวถึงข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพ Edgar Heinrich หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ BMW Motorrad กล่าวว่ามอเตอร์ไฟฟ้ามอบจะ “แรงบิดระดับสูงในทันทีเมื่อเริ่มออกตัว” และสิ่งนี้ “ทำเพื่อการเร่งความเร็วที่น่าทึ่ง” เขากล่าวต่อไปว่า “ การส่งมอบพลังงานที่โหดร้ายนี้สร้างประสบการณ์ใหม่ของประสิทธิภาพแบบไดนามิก”

นอกเหนือจากระบบส่งกำลังไฟฟ้าแล้วตัวรถยังมีโครงสร้างอลูมิเนียมขัดเงา และแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลที่เรียบง่าย นอกจากนี้ยังมีเบาะนั่งที่มีสไตล์พร้อมไฟเบรค LED ในตัว นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความปลอดภัยด้วยองค์ประกอบเรืองแสงที่ทำให้รถจักรยานยนต์มองเห็นได้ง่ายขึ้นในเวลากลางคืน

 

carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Triumph Motorcycles ยกกองทัพบิ๊กไบค์ทุกไลน์ทุกรุ่น พร้อมอัดโปรฯ แรง!! บุกงาน BMF 2019

idiot

“ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ” ช่วยเจ้าของรถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้

idiot

Atlis XT รถกระบะไฟฟ้า โชว์รูปร่างที่ขยับเข้าใกล้ความจริงมากขึ้น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy