fbpx
Mean Mower V2

Honda Mean Mower V2 สร้างสถิติรถตัดหญ้าที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก 0-161 กม./ชม. ภายใน 6.285 วินาที

Honda Mean Mower ได้กลายเป็นรถตัดหญ้าที่เร็วที่สุดในโลกเมื่อสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 116.87 ไมล์/ชม.(188.08 กม./ชม.) ในปี 2014 ล่าสุดรถตัดหญ้ารุ่นใหม่ของ Honda ก็สร้างสถิติลงกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้อีกครั้งหลังทำอัตราเร่งได้ฉับไวอย่างน่าทึ่ง

Honda Mean Mower V2 รถตัดหญ้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จากรุ่นที่สร้างสถิติในปี 2014 ถูกนำมายังสนามแข่ง Lausitzring ในประเทศเยอรมนี เพื่อสร้างสถิติโลกครั้งใหม่ ซึ่งรถตัดหญ้า Mower V2 สามารถเร่งจาก 0-100 ไมล์/ชม. (0-161 กม./ชม.) ได้ภายในเวลา 6.29 วินาที โดยตัวเลขดังกล่าวได้ถูกวัดบนเครื่อง VBOX

“Mean Mower รุ่นเดิมเป็นเครื่องจักรที่ทำความเร็วได้อย่างเหลือเชื่อ แต่ครั้งนี้เราได้เข้าสู่อีกระดับของความเร็วด้วยรุ่นที่สอง” Dave Hodgetts กรรมการผู้จัดการของฮอนด้าประเทศอังกฤษ กล่าว “หลังจากบันทึกสถิติความเร็วสูงสุดในปี 2014 เราต้องการทำบางสิ่งที่แตกต่างออกไป โดยการสร้างสถิติใหม่ด้วยการเร่งความเร็ว และผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ยอดเยี่ยมมาก Team Dynamics ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นในการพัฒนาและสร้างผลงานทางด้านวิศวกรรม นอกจากนี้ Jess Hawkins นักแข่งสาวผู้อยู่หลังพวงมาลัยก็มีความกล้าพอที่ควบคุมมัน”

Mean Mower V2 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 999 ซีซี 4 สูบเรียง ซึ่งถูกยกมาจากรถจักรยานยนต์ Honda CBR1000RR Fireblade SP ผลิตกำลังได้สูงสุด 200 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที หรือเกือบสองเท่าของรถตัดหญ้ารุ่นเดิม

ชมความแรงของรถตัดหญ้าที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยครับ…

 

บทความที่น่าสนใจ

เมื่อ Mustang Mach-E กลายเป็นรถตำรวจ ทุกอย่างจะดูเข้มขึ้นจากเดิม 50%

idiot

เรนเดอร์ BMW 8 Series คันนี้ มีศักดิ์เป็นถึงคู่แข่ง Ferrari เจ๋งตรงใช้เครื่องยนต์วางกลาง

idiot

บนรันเวย์ 2.3 ไมล์ มาดูกันว่า Huracan Spyder จะทำความเร็วสูงสุดได้โหดแค่ไหน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy