fbpx
Audi Thailand ทุบงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi แห่งใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต

Audi Thailand ทุบงบกว่า 200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi แห่งใหม่ ในจังหวัดภูเก็ต

Audi Thailand ขับเคลื่อนพันธสัญญาปั้นแบรนด์ให้แข็งแกร่งต่อเนื่อง ในการเดินหน้าขยายเครือข่ายเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi แห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ที่ทุบงบกว่า 200 ล้านบาท เพื่อชูจุดเด่นด้านบริการมาตรฐานครบวงจร

โชว์รูมและศูนย์บริการ Audi ภูเก็ต มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บนเลขที่ 8 หมู่ 3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในส่วนของโชว์รูม มีการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ได้ถึง 11 คัน 

จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi จังหวัดภูเก็ต คือ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีความล้ำสมัยด้วยนิยามดีไซน์เทอร์มินอลคอนเชปต์ สวยงาม ตามมาตรฐานของอาวดี้ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทยรองจาก Audi Centre Thailand และด้วยตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่ เห็นชัดเจน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์คอีกแห่งให้กับเมืองภูเก็ต ได้อีกทางหนึ่งด้วย    

ภายในได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย มีการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมือและอุปกรณ์สำคัญต่างๆ มีการนำเข้าจากโรงงานประเทศเยอรมัน โดยสามารถรองรับเพื่อให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คัน ต่อเดือน

นอกจากนี้ยังมีห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานในการรองรับ และตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มุ่งสร้างเชื่อมั่นต่อบริการในทุกส่วนให้กับลูกค้าได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น

เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ Audi ภูเก็ต ยังคงมีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้า Audi สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

สำหรับ Audi ภูเก็ต เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ฝ่ายขาย เวลา 8:3018:00 และบริการหลังการขาย เวลา 08:3017:30 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์โทร : 076646666    


 

บทความที่น่าสนใจ

All-New Ford Everest โผล่วิ่งทดสอบในอเมริกา ก่อนเปิดตัวภายในปีนี้

Peng

Audi TTS Coupe Memorial Edition รุ่นพิเศษส่งท้ายในตลาดญี่ปุ่น ขายจำกัดเพียง 100 คัน

Peng

Suzuki เผยมอเตอร์โชว์ทะลุเป้า ลูกค้าแห่จองรถยนต์ทุกรุ่นเกินคาด ยอดจองรถยนต์รวมกว่า 2,319 คัน

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy