fbpx

TT รุ่นพิเศษ รถคันแรกของ Audi ที่เปิดขายในออนไลน์เท่านั้น

นี้จะเป็นครั้งแรกที่ Audi จะเปิดตัว TT Coupe รุ่นพิเศษที่มีให้ซื้อเฉพาะบน World Wide Web เท่านั้น ทั้งนี้นี้ไม่ใช่รถ Audi คันแรกที่ถูกขายในบนออนไลน์เพราะก่อนหน้า ช่องทางออนไลน์เป็นแพลตฟอร์มการขายรถยนต์มือสองที่เปิดใช้งานแล้วบนอินเทอร์เน็ตตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2017 แต่ตอนนี้ บริษัท กำลังก้าวไปอีกขั้นด้วยการวาง Tourist Trophy ที่ขายรถรุ่นพิเศษนี้ด้วยการสั่งจองผ่านออนไลน์เท่านั้น


Audi TT Quantum Gray Edition วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน มีจำนวนจำกัดเพียง 99 คัน เท่านั้น ในเขตเศรษฐกิจยุโรป (EEA) และจะมีราคา € 62,305 ในเยอรมนี ทั้งนี้ Audi ก็ยังให้ให้ความมั่นใจกับตัวแทนจำหน่ายว่า พวกเขาจะเป็น “ส่วนประกอบที่สำคัญ” ของสัญญาอีคอมเมิร์ซใหม่ที่มีกำหนดจะมีผลบังคับใช้ในเดือนเมษายนปีหน้า


สิ่งที่พิเศษในรุ่นพิเศษคันนี้ มันมาพร้อมกับ สีที่เรียบเนียนด้วยการเคลือบสีใสในบางส่วน และการเน้นสีแดงภายในห้องโดยสาร ทั้งนี้มันยังมี“ อุปกรณ์พิเศษ” แต่ค่ายไม่มีการลงรายละเอียดใด ๆ ซึ่งรถคันนี้มีพื้นฐานมาจาก 45 TFSI Quattro S tronic ซึ่งในแง่ของ Audi หมายถึงเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรกำลัง 242 แรงม้า (180 กิโลวัตต์) ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและระบบเกียร์อัตโนมัติเจ็ดสปีด


เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นพื้นฐาน Quantum Grey Edition จะมีราคาอยู่ที่ € 18,455 ซึ่งทพให้มันมีราคาแพงกว่ารุ่น TTS Coupe สุดร้อนแรง ราวๆ € 7,305

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เชิญพบกับซีดานสุดจัดจ้าน Charger SRT Hellcat Redeye กำลังเกือบ 800 แรงม้า

idiot

Scomadi เปิดโรงงานแห่งใหม่ เพิ่มกำลังการผลิตมาตรฐานระดับโลก

idiot

All-New Honda City เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy