fbpx
BMW โบกมือลาซีอีโอ Mercedes-Benz ด้วยคลิปวีดีโอสุดเจ็บแสบ

เฉียบ! BMW โบกมือลาซีอีโอ Mercedes-Benz ด้วยคลิปวีดีโอสุดเจ็บแสบ

เนื่องด้วย Dieter Zetsche กำลังจะรีไทร์จากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Mercedes-Benz ในอีกไม่กี่วัน คู่รักคู่แค้นอย่าง BMW จึงขอจัดทำวีดีโอเพื่อหยอกล้อการทำงานวันสุดท้ายของบอสใหญ่ค่ายดาวสามแฉกกันสักหน่อย

คลิปวีดีโอที่เรากำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ BMW จัดทำขึ้นเพื่อจำลองวันสุดท้ายการทำงานของ Zetsche โดยเริ่มต้นจากห้องทำงาน ก่อนเดินไปยังด้านหน้าบริษัทที่เต็มไปด้วยพนักงานคอยยืนปรบมือให้กำลังใจ จากนั้นบอสใหญ่ค่ายดาวสามแฉกก็ได้คืนบัตรพนักงาน และเดินทางกลับบ้าน

เหตุการณ์ทั้งหมดเต็มไปด้วยภาพความประทับใจของทุกคนที่อยู่ Mercedes โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Zetsche ผู้กุมบังเหียนบริษัทมานานกว่า 13 ปี 

และทันทีเมื่อมาถึงบ้าน Zetsche ได้ลงจากรถ Mercedes-Benz S-Class พร้อมโบกมือลาพนักงานที่มาส่ง ซึ่งนั่นทำให้เขาคิดได้ว่าในที่สุดเขาก็เป็นอิสระจากกฎเกณฑ์ทั้งหมดขององค์กร และตอนนี้เขาสามารถขับรถรุ่นอะไรก็ได้ และในท้ายที่สุดเขาก็ขับ BMW i8 Roadster ออกมาจากโรงรถ ก่อนจบด้วยข้อความขอบคุณจาก BMW ที่ระบุว่า “ขอบคุณ Dieter Zetsche สำหรับช่วงเวลาหลายปีที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการแข่งขัน”

 

ที่มา : BMW


 

บทความที่น่าสนใจ

Koenigsegg จัดหนักทดสอบไฮเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 63 ล้านบาท ด้วยวิ่งผ่านลูกระนาดด้วยความเร็วสูง

idiot

จะสวยแค่ไหนเมื่อ Honda NSX กลายร่างเป็นซูเปอร์เอสยูวีสำหรับครอบครัว

Peng

แกะกล่อง Bugatti Divo มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท มาพร้อมการคัสตอมที่โดดเด่นชื่อเล่น Ladybug

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy