fbpx
ISUZU เดินหน้าส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ เพื่อชีวิต”

ISUZU เดินหน้าส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ เพื่อชีวิต” โรงเรียนด่านอุดมศึกษา จ. ศรีสะเกษ แห่งที่ 33

ISUZU ร่วมกับกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เดินหน้าต่อเนื่องเป็นปีที่  7 ส่งมอบโครงการ “อีซูซุให้น้ำ เพื่อชีวิต” ให้กับโรงเรียนด่านอุดมศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ แห่งที่ 33

สำหรับปีนี้ Isuzu ได้ทำพิธีส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดแบบครบวงจรให้แก่โรงเรียนด่านอุดมศึกษา ตำบลด่าน อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เป็นโรงเรียนประจำตำบลที่มีนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1–6 ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 33 ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดสำหรับอุปโภคและบริโภค ส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสุขอนามัยแก่เด็กนักเรียน ครู และบุคลากร กว่า 175 ชีวิต รวมทั้งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงอีกกว่า 2,000 ครัวเรือน

ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, คุณจงจิตร์ นีรนาถเมธีกุล อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล และ มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุ คุณก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ร่วมทำพิธีส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดแบบครบวงจร ให้แก่ คุณอุดม ยกพล ผู้อำนวยการ โรงเรียนด่านอุดมศึกษา 

ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ขุดเจาะน้ำบาดาลแบบครบวงจร พร้อมระบบกรองน้ำดื่มสะอาดตามมาตรฐาน และร่วมปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์โดยรอบให้ถูกสุขลักษณะให้กับทางโรงเรียน ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนและบุคลากรภายในโรงเรียนได้มีน้ำดื่มสะอาดสำหรับอุปโภคและบริโภค อีกทั้งยังช่วยลดรายจ่ายจากการซื้อน้ำมาใช้ และยังสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยการบรรจุน้ำดื่มใส่ขวดเพื่อจำหน่ายราคาพิเศษแก่ชาวบ้านในชุมชนใกล้เคียงในรูปแบบสหกรณ์ และนำรายได้กลับมาเป็นค่าบำรุงรักษาในอนาคตอีกด้วย”

อย่างไรก็ตามโครงการ “อีซูซุให้น้ำ เพื่อชีวิต” จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่กลุ่มอีซูซุภาคภูมิใจ ได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศทั้งในระดับนานาชาติและในประเทศ ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับน้ำให้กับโรงเรียนพื้นที่ทุรกันดาร และเป็นโครงการระยะยาวที่กลุ่มอีซูซุดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 และมุ่งมั่นที่จะทำอย่างต่อเนื่องไปเรื่อย 


 

บทความที่น่าสนใจ

เจอกันแน่ปีหน้า!! Lotus Type 133 ซีดาน 4 ประตูสุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Lotus

Nopkung

เมืองนอกรีวิว Mazda 3 ใหม่ รุ่น AWD ทีใครได้ดูจะต้องหลงรักในความโดดเด่น และอยากได้มันมาครอบครอง

idiot

Ferrari 296 GTB คว้ารางวัลรถโปรดักชั่นที่ดีที่สุดจากงาน Car Design Award 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy