fbpx

Mazdaspeed3 อาจกลับมาอีกครั้ง ด้วยหลักฐานภาพนี้

ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาเราพบว่ามาสด้ากำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะนำรถยนต์มาสด้า 3 ที่มีประสิทธิภาพสูงกลับมาอีกครั้งในปี 2021 นี่อาจเป็นการฟื้นคืนชีพของ Mazdaspeed3 ที่หายไป ซึ่งเครื่องยนต์ที่คาดว่าน่าจะเป็นไปได้ที่สุดคือ เทอร์โบชาร์จ 2.5 ลิตร 4 สูบที่มี 250 แรงม้าและแรงบิด 310 ปอนด์ที่พบใน Mazda6 และ CX-5

ปัจจุบันมาสด้า 3 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังสี่สูบขนาด 2.5 ลิตร 186 แรงม้าและ 186 ปอนด์ฟุต นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่เครื่องมือ SkyActivX ใหม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ อย่างไรก็ตามวันนี้เราคิดว่าเรามีหลักฐานที่เป็นไปได้ที่จะมี hot hatch เกิดขึ้นในวงการรถยนต์

ผู้ใช้ Reddit Disconaut ถ่ายภาพนี้ระหว่างเดินทางไปลาสเวกัสรัฐเนวาดา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาและเห็นได้ชัดว่านี้เป็น Mazda3 hatchback ที่พรางตัวจอดอยู่บนรถบรรทุก ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่มาสด้าจะปกปิดพรางตัวมาสด้า 3 ที่เปิดตัวไปแล้ว นอกเสียจากทางค่ายมีอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่อยากเปิดเผยให้ใครรู้

แฮทช์แบ็กนี้มีแผ่นป้ายทะเบียนมิชิแกนแสดงว่ากำลังทำการทดสอบบนถนนและแทร็ก แต่ยังมีสปอยเลอร์หลังที่แตกต่างกัน นี่ไม่ใช่สปอยเลอร์แบบเดียวกับที่พบในรถที่ตั้งโชว์อยู่ในโชว์รูมทั่วไป ชักสงสัยแล้วสิว่ามาสด้ากำลังซุ้มทำอะไรอยู่

 

carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

SpaceX เผยตำแหน่งล่าสุดของ Tesla Roadster ก่อนเดินทางมุ่งสู่ร้านอาหารที่อยู่สุดขอบจักรวาล

Peng

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สุดยอดรถอเนกประสงค์จากตำนานสู่ปัจจุบัน

idiot

หลุดสิทธิบัตร 2023 Toyota Crown เปลี่ยนร่างจากซีดานเป็นเอสยูวีไปซะแล้ว!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy