fbpx

สวรรค์ของคนรักรถ กับโชว์รูมในดูไบ ที่เต็มไปด้วยรถซุปเปอร์คาร์หายาก

ดูไบถือเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ชึ้นชื่อว่าร่ำรวยที่สุด ในวงการยานยนต์ย่อมรู้ดีว่า ผู้คนที่อาศัยในดูไบนั้น นิยมที่จะใฃ้ซุปเปอร์คาร์ นั้นก็แปลว่าหากคุณมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่นั้น คุณจะได้พบเห็นรถในฝันของคุณวิ่งอยู่เกลื่อนถนน

ล่าหนึ่งใน Youtuber ได้ทำคอนเทนท์น่าสนใจ ด้วยการพาเราไปเยี่ยมชมที่ตัวแทนขายรถซุปเปอร์คาร์หายากที่ใหญ่ที่สุดอย่าง VIP Motors UAE ซึ่งตัวแทนนี้ไม่เพียงมีรถหายากที่ตั้งโชว์ไว้เพียงคันเดียว บางคันพวกเขายังมีสต็อกไว้อีก 2- 3 คัน

ซึ่งมันน่าตื่นเต้นแทน youtuber ท่านนั้นจริงๆ ที่จะได้อยู่ท่ามกลางขุมพลังหายากอย่าง Bugatti Veyron ที่พร้อมขายถึง 2 คัน นอกจากนี้ยังมี Porsche 918 Spyders และ McLaren P1 Carbon Series ที่หายาก

สำหรับซูปเปอร์คาร์ตลาด ที่หลายคนใฝ่ฝันก็มีให้ได้เห็นกัน เช่น Lamborghini Aventador SVJs ไม่น้อยกว่าสามคัน Ferrari 812 Superfasts สี่คัน  และ Mercedes-Benz SLR McLarens สองคัน  ไปจนถึง 722 Mercedes-Maybach G 650 Laundaulets ที่มี 99 คันบนโลก คุณพร้อมหรือยังที่จะไปพบกับกองทัพรถมากมายในคลิปนี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เมื่องูตัวยักษ์เลื่อยไปขดอยู่ใต้ฝากระโปรง Ford Mustang ว่าแต่รถคันนี้ป้ายทะเบียนอะไร

idiot

จะสู้ได้ไหมเมื่อ BMW M3 Competition ไปจูนเครื่องมาสฟาดกับ M5 Competition เดิมๆ โดยเฉพาะ

idiot

Taycan Turbo พบกับ Huracan Evo ศึกต่างสายพันธุ์ที่เวียนมาบรรจบกันในแมทช์นี้

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy