fbpx

สงสัยจะแรงจัด Subaru WRX เกิดอุบัติเหตุจนเครื่องกระเด็นออกมาอยู่ข้างถนน

คนขับของ Subaru WRX โชคดีที่รอดมาได้ ซึ่งที่มาของอุบัติเหตุนั้นเหมือนจะเป็นความผิดพลาด ที่มาจากการขับขี่ด้วยความเร็วสูง เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในภาพแสดงให้เห็นว่านเครื่องยนต์ระบบส่งกำลังและไอเสียกระจัดกระจายตัวรถได้รับความเสียหายหนัก

ผู้ใช้ Facebook Allan Keith โพสต์ภาพของความผิดพลาดที่น่ากลัวและระบุว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นบนถนนด้วยความเร็ว 30 ไมล์ต่อชั่วโมง (48 กม. / ชม.) เห็นได้ชัดว่าคนขับรถซูบารุต้องเดินทางเร็วกว่านั้นมาก

จากภาพจะเห็นได้ว่ารถพังยับ ทั้งด้านหน้าและหลัง เครื่องยนต์หลุดออกมาจากห้องเครื่อง กองอยู่ข้างถนน นอกจากนี้กระจังหน้าและชิ้นส่วนต่างๆ ของรถกระจ่ายลงทั่วพื้น

Keith กล่าวว่าผู้ขับ Subaru ไม่ได้สวมเข็มขัดนิรภัย เขาจึงกระเด็นออกจากรถ ถูกกระทบกระแทกอย่างรุนแรงซี่โครงหักและสะโพกฟกช้ำ โชคดีที่เขาไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

บทความที่น่าสนใจ

Subaru จะร่วมทีมกับ Toyota พัฒนา WRX เจนเนอเรชั่นใหม่

idiot

ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ McLaren Hypercar ที่คาดว่าจะมีราคาแพงกว่า Bugatti เสียอีก

idiot

สวนหลวง ออโต้เฮาส์ เปิดตัว “Star Care” โปรแกรมบริการรถหมดอายุ พร้อมกับแคมเปญใหญ่ “Service Clinic” บริการตรวจสอบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy