fbpx

อย่างเฟี้ยว Lamborghini Huracan พ่วงเทอร์โบคู่ คันนี้ดูภายนอกก็รู้แล้วว่าโหด

รถคันนี้เต็มไปด้วย roll cages ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสมบุกสมบันเหมาะสำหรับนักขับรถ Off-Road นั้นก็เพราะส่วนใหญ่ของร่ายกายรถมีบาร์เต็มไปหมดซึ่งถูกติดตั้งบน  Lamborghini Huracan เรียกว่า Monkey Bars

รูปลักษณ์ภายนอกได้แรงบันดาลใจจาก flip car ใน Fast & Furious 6 บาร์ roll cage ภายนอกเป็นส่วนผสมของโครเมียมและสแตนเลส มาพร้อมกับสีชมพูค่อนข้างสะดุดตา ที่สร้างขึ้นโดย Choi Speedtech Lights มีโคมไฟแตกต่างกันประมาณ 42 หลอดรวมทั้งไฟสปอร์ตไลท์สี่ดวงที่ด้านหน้าและไฟบนหลังคา

การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่กว่านั้นอยู่ที่ด้านหลังซึ่งแผงร่างกายของรถหายไป แต่แทนทีด้วยบาร์ ไฟท้ายแบบดั้งเดิม แต่สิ่งที่ Choi ผู้แต่งรักที่สุดดูเหมือนจะเป็น ปีกขนาดใหญ่และ diffuser ที่อยู่ด้านหลัง ทั้งนี้เขาไมได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องยนต์ที่ปรับแต่ง

Monkey Bars นั้นถูกกฎหมายและเป็นไปตามกฎ การปล่อยมลพิษของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งดูด้วยรวมแล้วเขาน่าจะยอมเสียสละบางส่วนของรถไป เพื่อสร้างความโดดเด่นและแข็งแกร่งให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

Mugen เผยชุดแต่งสุดหล่อเท่สำหรับ Honda ZR-V e:HEV ก่อนโชว์ตัวใน Tokyo Auto Salon 2023

Peng

Modellista และ TRD เผยชุดแต่งเสริมหล่อให้กับ Toyota Prius ใหม่

Peng

Volvo XC60 คันนี้ได้รับการดัดแปลงให้กลายเป็นรถกระบะ 6X6 สุดแปลกตา

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy