fbpx
MINE Mobility ฉลองยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ "MINE SPA1" ทะลุเป้า 4,558 คัน!!

MINE Mobility ฉลองยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ “MINE SPA1” ทะลุเป้า 4,558 คัน!!

MINE Mobility ปิดฉากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ด้วยยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ “MINE SPA1” ทะลุเป้า 4,558 คัน!!

MINE SPA1 เป็นรถครอบครัวขนาด 5 ที่นั่ง ผลิตด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบา เสริมความแข็งแรงด้วยอะลูมิเนียมแพลตฟอร์ม ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าชนิด PMSM ให้กำลังสูงสุด 127 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

พร้อมแบตเตอรี่ลิเที่ยมไอออนขนาด 30 kWh ที่มีเทคโนโลยี STOBA ช่วยป้องกันการลัดวงจรจากภายในเซลแบตเตอรี่ สาเหตุหลักของการเกิดไฟไหม้ สามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที ด้วยระบบการชาร์จ แบบ Quick Charge และยังรองรับการชาร์จแบบ AC Normal

รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ MINE รุ่น SPA 1 เป็นยนตกรรมฝีมือคนไทย ที่ใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (Pure EV System) ภายใต้แบรนด์ “MINE Mobility” ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จและความไว้วางใจจนทำให้มียอดขายทะลุเป้าตามที่ตั้งไว้

บริษัท MINE Mobility ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้  สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่  www.minemobility.com


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มออปชั่น สีภายนอกและหลังคาสีใหม่ ราคา 1.139 ล้านบาท

Peng

Jaguar – Range Rover ปรับลดราคาจำหน่ายรถยนต์ 4 รุ่นในไทย เริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท

idiot

BMW ยืนยัน จะไม่ละทิ้งรถยนต์ขนาดเล็ก ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนไปใช้พลังไฟฟ้าก็ตาม

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy