fbpx
2022 Ford Ranger

ชมภาพเรนเดอร์ Ford Ranger เจเนอเรชั่นใหม่ ผลงานการออกแบบโดย SRK Designs

หลังจากสื่อออสเตรเลียได้มีการเผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของรถต้นแบบ Ford Ranger เจเนอรชั่นใหม่ไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดสื่อจากอินเดียก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับ Ford Ranger ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต ด้วยภาพเรนเดอร์ในจินตนาการ

ภาพเรนเดอร์ของ Ford Ranger ที่ได้รับการออกแบบใหม่นี้ แสดงให้เห็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่มีส่วนประกอบเป็นแถบโครเมี่ยมแนวนอนสองแถบ ซึ่งเชื่อมต่อกับไฟหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก F-150 และ F-Series Super Duty แต่ดูเหมือนว่าในภาพจะมีการออกแบบที่ซับซ้อนยิ่งกว่า

ถัดลงมาด้านล่างจะพบกับการตกแต่งด้วยสีดำเงาเกือบทั้งหมด รวมไปถึงล้อสีดำ และมีช่องดักระบายอากาศที่หลังซุ้มล้อหน้า ช่วยทำให้ภาพเรนเดอร์นี้น่าสนใจขึ้นอีกเล็กน้อย

ทั้งนี้รายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับ Ford Ranger ยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่มีความเป็นไปได้ว่าใต้ฝาการะโปรงอาจได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue ความจุ 2.0 ลิตร มีทั้งเทอร์โบเดี่ยวและเทอร์โบคู่เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Ford ได้เริ่มพัฒนา Ranger เจเนอรชั่นใหม่แล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

บทความที่น่าสนใจ

ตัวอย่างใหม่ Fast and Furious 9 เผยฉากซิ่งจัดเต็มก่อนเข้าฉายในไทย พ.ค.นี้

Peng

GR Yaris แรงดีไม่มีแผ่วท้าชิงกับคู่แค้นอย่าง Civic Type R โดยมีศักดิ์ศรีของค่ายเป็นเดิมพัน

idiot

Rimac C_Two ไฮบริดไฮเปอร์คาร์ 1,888 แรงม้า ล่าสุดมันออกมาโชว์ความสง่าต่อสาธารณะแล้ว

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy