fbpx
2019 Mitsubishi eK Wagon และ eK X พร้อมจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น เริ่มต้น 1,296,000 เยน

2019 Mitsubishi eK Wagon และ eK X พร้อมจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น เริ่มต้น 1,296,000 เยน

All-new Mitsubishi eK Wagon และ eK X รถยนต์ Kei car สองรุ่นใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ Nissan พร้อมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,296,000 เยน หรือประมาณ 370,000 บาท

eK Wagon และ eK X (eK Cross) เดินทางเข้าสู่เจเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมกับการออกแบบในสไตล์ของรถยนต์ Mitsubishi
ยุคใหม่ โดยเฉพาะ eK X ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Advanced Dynamic Shield มีไฟหน้า LED ทรงเพรียวบาง สีตัวถังแบ่งเป็นทูโทนและโมโนโทน รวมไปถึงตกแต่งด้วยสีดำรอบซุ้มล้อ ประตูข้าง และกันชน ในขณะที่ eK Wagon นั้นมีรูปลักษณ์ไม่ต่างจากเดิมมากนัก และยังคงเน้นให้เป็นรถที่ง่ายต่อการขับขี่

สำหรับการตกแต่งภายในนั้นโดยรวมแล้วดูเหมือนๆ กัน แม้ว่า eK X จะเสนอทางเลือกในการปรับแต่งที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นรวมถึงการออกแบบทูโทนและวัสดุอื่นๆ อีกมากมาย

Mitsubishi eK ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 660 ซีซี ให้กำลัง 51 แรงม้า ที่ 6,400 รอบต่อนาที แรงบิด 60 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นมาตรฐาน และขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นออปชั่นเสริม

นอกจากนี้ eK Wagon ยังได้รับการนำเสนอระบบไฮบริด แม้ว่าทาง Mitsubishi จะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด แต่ระบบดังกล่าวก็จะเข้ามาช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง และเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้น

All-new Mitsubishi eK ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ที่เรียกว่า Mi-Pilot ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกติดตั้งเข้ามาเป็นครั้งแรก ระบบดังกล่าวจะเข้ามาช่วยควบคุมการทำงานของคันเร่ง เบรก และพวงมาลัย เพื่อบรรเทาความเหนื่อยล้าในการเดินทางที่ยาวนาน

eK Wagon มีราคาจำหน่ายในญี่ปุ่นเริ่มต้นที่ 1,296,000 (ประมาณ 370,000 บาท) และเริ่มต้น 1,414,800 เยน (ประมาณ 400,000 บาท) สำหรับ eK X ซึ่งราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ระวัง!! รถไฟฟ้า Tesla ประเทศไทย หากซ่อมอู่นอก “หลุดประกันทันที”

Nopkung

พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า ทุ่มงบ! ขยายสาขา ฉลองโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ สำโรง จ.สมุทรปราการ

idiot

LCR Honda ประกาศคว้าตัว Alex Rins เสริมทัพทีมแข่งพร้อมลุยศึก MotoGP 2023

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy