fbpx
2020 Toyota Yaris Hatchback ร่างแปลงของ Mazda 2 เผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวจริงกลางเดือนนี้

2020 Toyota Yaris Hatchback ร่างแปลงของ Mazda 2 เผยโฉมแล้วก่อนเปิดตัวจริงกลางเดือนนี้

2020 Toyota Yaris Hatchback หรือ Mazda 2 ที่ถูกนำมาเปลี่ยนโลโก้และหน้าตาใหม่สำหรับทำตลาดในอเมริกา ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนเปิดตัวจริงที่งาน New York Auto Show 2019

2020 Yaris Hatchback จะถูกส่งเข้าทำตลาดแทนที่ Yaris Liftback ซึ่งไม่ได้รับความรักมากนักจากชาวอเมริกัน โดยตัวรถนั้นได้มีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Yaris iA Sedan ซึ่งเห็นได้จากกระจังหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมที่คุ้นเคย และไฟหน้า LED

รถรุ่นนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่น่าประทับใจหลายรายการ เช่น ไฟตัดหมอก กล้องมองหลัง และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ขณะที่ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ ปลายท่อไอเสียโครเมี่ยม และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว LED ในตัว

ขณะนี้ทาง Toyota ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถมากนัก แต่ผู้ผลิตจากญี่ปุ่นก็ได้ยืนยันว่า Yaris Hatchback จะมีความยาว 161.6 มม. มีพื้นที่เก็บสัมภาระ 450.2 ลิตร และมีฐานล้อที่ยาวกว่ารุ่นก่อนหน้าเกือบ 2.4 นิ้ว

ย้ายมาที่ห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยแบบสามก้าน หน้าจอแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น GPS แต่ผู้ใช้จะต้องซื้อการ์ด SD เสริมเพื่อเปิดใช้งาน ซึ่งเมื่อดูองค์ประกอบโดยรวมแล้ว เรียกได้ว่าไม่ต่างจากห้องโดยสารของ Mazda2 เลย

2020 Yaris Hatchback ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 107 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 17 กม.ต่อลิตร

รายละเอียดทั้งหมดรวมถึงราคาจำหน่าย Toyota จะเปิดเผยให้ทราบอีกครั้งเมื่องาน New York Auto Show 2019 เปิดฉากขึ้นในวันที่ 17 เมษายนนี้

บทความที่น่าสนใจ

TATA เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ 4 รุ่นในไทย รองรับการใช้งานครบทุกเซกเมนต์

Peng

เผยแล้ว Lotus Eletre เอสยูวีไฟฟ้าล้วน 600+ แรงม้า ชาร์จเต็มวิ่งไกลสุด 400 กม.

Peng

MINI ประกาศยอดขายรถยนต์ในครึ่งปีแรกของปี 2021 โดย 15% เป็นรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy