fbpx

Toyota Supra 2019 ถึงไทยแล้ว แง้มกลางปีเปิดจองแน่ ค่าตัวไม่เกิน 5 ล้านบาท

รถสปอร์ตสุดฮ็อตของค่าย Toyota อย่าง Supra กลายเป็นที่จับตามองของแฟน ๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเองก็ดี เชื่อว่าแฟน ๆ ชาวไทยต่างก็รอคอย ที่จะได้สัมผัสกับเจ้ารถสปอร์ตคันนี้อย่างใกล้ชิด

และ Bangkok Motor Show 2019 ก็ถือเป็นจุดสิ้นสุดของแฟนๆ ชาวไทย ที่จะได้เห็นความงดงามของ Supra ตัวเป็นๆ หลังจากที่ได้เห็นภาพบนอินเทอร์เน็ตมามากแล้ว วันนี้คุณจได้เห็นและพิจารณาความงดงามด้วยสายตาของคุณเอง

สำหรับรายละเอียดของรุ่นรถที่นำมาโชว์ในไทยนี้ เป็น GR Supra ที่ใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 6 สูบ แถวเรียง พ่วงด้วย Turbo twin-scroll  340 แรงม้า แรงบิด 5,000 – 6,500 รอบ/นาที  เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง

ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุดรุ่นเดียวที่คาดว่าจะนำเข้ามาขายในไทย ทางเจ้าหน้าที่ แง้มบอกกับเราว่า Toyota ประเทสไทย จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าประมาณกลางปีหน้า และคาดว่าราคาจะอยู๋ที่ไม่เกิน 5 ล้านบาท อย่างไรก็ดีรายละเอียดและราคาที่แน่ชัดอีกครั้ง ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งรอติดตามได้ที่นี้

 


 

 

 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม Bentley Flying Spur Speed ซีดานหรู ขุมพลัง W12 626 แรงม้า

Nopkung

Ferrari เตรียมส่งเอสยูวี ท้าชน Urus ด้วยขุมพลังที่ใกล้เคียงกัน

idiot

ประกาศ 25 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy