fbpx
เตรียมพบสุดยอดมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "MOTO GUZZI" รุ่นล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ 2019

เตรียมพบสุดยอดมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “MOTO GUZZI” รุ่นล่าสุด ในงานมอเตอร์โชว์ 2019

เตรียมพบสุดยอดมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีแบรนด์ “โมโต กุซซี่ (MOTO GUZZI)” ที่บูธเวสปิอาริโอ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40”

ไฮไลท์ครั้งนี้ มาพร้อมมาดลูกผสมเท่ๆ กับรูปทรงคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ที่พร้อมให้คุณหลงใหลและกระตุ้นความท้าทายให้อยากออกเผชิญโลกกว้างอย่างสนุกและมีสไตล์ 

โดยคาดการณ์กันว่า เวสปิอาริโอ (Vespario) อาจเปิดตัว Moto Guzzi V85 TT ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 853 ซีซี แบบ V-Twin วางเครื่องในแนวขวางทำมุม 90 องศา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Moto Guzzi ให้พลังกำลัง 80 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 80 นิวตัน-เมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์ 6 สปีด ส่งกำลังด้วยเพลา โครงสร้างของตัวรถมาเป็นแบบ steel tube trellis frame โช้คหน้ามาในแบบหัวกลับ และหลังเดี่ยว

ซึ่งคงต้องรอชมกัน เวสปิอาริโอ จะเปิดตัว Moto Guzzi V85 TT ในฐานะมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุด หรือไม่ เหล่าบรรดานักสะสมมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากอิตาลีต้องไม่พลาด

งานนี้ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเองได้ที่ บูธเวสปิอาริโอ หมายเลข M3 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562


 

บทความที่น่าสนใจ

ดีไซน์เป็นเลิศกับปรัชญาการออกแบบใหม่ของ KIA ที่จะไปอยู่บนรถไฟฟ้าคันแรกของค่าย

idiot

Tank 700 Hi4-T รุ่นใหญ่เสียบปลั๊ก วิ่งไฟฟ้าล้วน 100 กม. เตรียมเปิดตัวในจีน 26 ก.พ.นี้

Peng

“รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา” ยกทัพลงพื้นที่บุรีรัมย์ ตรวจเข้มความพร้อมก่อนเป็นเจ้าภาพ โมโตจีพี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy