fbpx

RAM 2500/3500 กระบะไซส์ใหญ่ สุดบึกบึนแห่งปี กับแรงบิดมหาศาล 1,000 ปอนด์-ฟุต

เนื่องจาก RAM 1500 ได้อย่างดีเยี่ยม ผลกรรมจึงไปตกอยู่ที่ RAM 2500 / 3500 ที่ต้องทำให้ได้ดีเทียบเท่าหรือามากกว่า เป็นผลให้เกิดการผสมผสารระหว่างการออกแบบภายในที่ดูสะดวกสบาย และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับแชสซีใหม่ และเครื่องยนต์ เกียร์ที่ไดรับการอัพเกรดใหม่ ในส่วนของรายละเอียดการตกแต่งภายในสุดพรีเมี่ยมโดยทีม RAM ทั้งนี้พวกเขาได้ย้าย HD ขึ้นมาสู่โมเดลแถวหน้า จากระดับกลาง

แม้จะเป็นการอัพเกรดเท่านั้น แต่การดำเนินการของ RAM มีวิธีการที่พิเศษ ทำให้รถดูโดดเด่น ซึ่งสัมผัส ได้ยินหรือรู้สึกได้ ว่ารถคันนี้ทำขึ้นมาใหม่สำหรับปี 2019 อย่างแท้จริงเป็นผลให้เปลี่ยนแปลงอย่างทรงพลังมากขึ้น

โดยไฮล์อยู่ที่ Cummins เทอร์โบดีเซล 6.7 ลิตร ที่มีแรงบิดกว่า 1,000 ปอนด์ฟุต มีกำลังลากจูงถึง 35,000 ปอนด์ จับคู่กับกล่องอัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมกับตัวเลือกอัตโนมัติ V8 Hemi / 8 สปีด นอกจากนี้ตัวถังยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ป้องกันการสั่นสะเทือนของแชสซี ใส่ระบบป้องกันเสียงรบกวนเข้าในห้องโดยสารเข้าไปอีกด้วย

 

ที่มา : topgear


 

บทความที่น่าสนใจ

Grab ส่งแคมเปญวิดีโอ “บันทึก 1 ล้านรอยยิ้ม” เพื่อส่งต่อพลังบวกให้กับสังคม

idiot

Toyota Supra GRMN จะได้ขุมพลังจาก BMW M4 CSL เพื่อส่งท้ายก่อนเปลี่ยนเป็นรุ่นไฟฟ้าล้วน

Peng

พาชม Picasso 660 LMS ซูเปอร์คาร์ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมขุมพลัง V6 650 แรงม้า ผลิตเพียง 21 คันเท่านั้น

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy