fbpx
Koenigsegg Jesko ไฮเปอร์คาร์ 88 ล้านบาท ถูกจองหมดเกลี้ยง 125 คันตั้งแต่ 5 วันแรกหลังการเปิดตัว

Koenigsegg Jesko ไฮเปอร์คาร์ 88 ล้านบาท ถูกจองหมดเกลี้ยง 125 คันตั้งแต่ 5 วันแรกหลังการเปิดตัว

Koenigsegg Jesko ไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนที่มีการจำกัดการผลิตไว้เพียง125 คัน ถูกมหาเศรษฐีจากทั่วโลกจับจองหมดเกลี้ยงตั้งแต่สัปดาห์แรก หลังเปิดผ้าคลุมเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2019

Christian von Koenigsegg ผู้ก่อตั้งแบรนด์โคนิกเซกก์ เปิดเผยว่า Jesko ได้ถูกจองไปแล้ว 83 คัน ก่อนที่มันจะถูกเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show และภายใน 5 วันแรกหลังการเปิดตัว ไฮเปอร์คาร์อีก 42 คันที่เหลือก็ได้ถูกมหาเศรษฐีจากทั่วโลกจับจองจนหมดเกลี้ยงรวมทั้งหมด 125 คัน ซึ่งครบตามจำนวนที่จำกัดการผลิตไว้พอดี

“จากวิสัยทัศน์การทำงานของนักออกแบบ วิศวกร ช่างเทคนิค ไปจนถึงการทำงานที่น่าเหลือเชื่อของทีมขาย และเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย Koenigsegg ทั่วโลก นี่ถือเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในการนำ Jesko มาสู่โลกใบนี้” Christian กล่าว

สำหรับการผลิตของ Jesko จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2020 โดยบริษัทจะผลิตรถยนต์เพียง 1 คันต่อสัปดาห์ และมีกำหนดการผลิต 40 ถึง 50 คันต่อปี ส่วนราคาคาดว่าจะเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ประมาณ 88 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

บทความที่น่าสนใจ

Toyota bZ4X Concept เผยโฉมแล้วในฐานะต้นแบบรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต

Peng

เผยแล้ว All-New Mitsubishi Xforce คอมแพคเอสยูวี 5 ที่นั่ง 105 แรงม้า ลุ้นมาไทยปีหน้า

Peng

เผยโฉม Delage D12 ซูเปอร์คาร์ไฮบริดดีไซน์เครื่องบินขับไล่ + F1 พละกำลังระดับ 1,115 แรงม้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy