fbpx
ซีอีโอ Rolls-Royce เผยบริษัทคงตายไปแล้วถ้าหากไม่ได้แบรนด์ที่ชื่อ BMW ช่วยไว้

ซีอีโอ Rolls-Royce เผยบริษัทคงตายไปแล้วถ้าหากไม่ได้แบรนด์ที่ชื่อ BMW ช่วยไว้

ซีอีโอของ Rolls-Royce ได้ออกมายอมรับถ้าหากไม่ได้ BMW Group เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ในอดีต ป่านนี้ค่ายรถหรูจากอังกฤษคงจะตายไปแล้ว

Torsten Mueller-Oetvoes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโรลส์-รอยซ์ เปิดเผยกับเว็บไซต์ Go Auto ในงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในกรุงเมลเบิร์นว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ BMW Group และผมอยากจะบอกว่าแบรนด์ Rolls-Royce คงไม่หลงเหลือตัวตนอีกต่อไปถ้าหากไม่ได้ BMW Group ช่วยเอาไว้”

“เรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนทางด้านวิศวกรรมและการเงินจากค่ายรถเยอรมนี ในช่วงเวลาที่มีกฎข้อบังคับการปล่อยมลพิษและมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวด”

นอกจากนี้ Rolls-Royce ยังรู้สึกภาคถูมิใจในแบรนด์ของตนที่ใช้ยังคงใช้ชิ้นส่วนที่ตัวเองผลิตทุกครั้ง และไม่ได้นำชิ้นส่วนของ BMW มาดัดแปลงใหม่

“ลูกค้าของเราทุกคนเข้าใจดีว่าเราได้รับความช่วยเหลือจาก BMW Group นอกจากนี้ยังมีลูกค้าบางคนที่ยังไม่ทราบว่าเราไม่ได้ใช้เครื่องยนต์ 12 สูบจาก BMW” Mueller-Oetvoes กล่าว “นี่คือขุมพลังขับเคลื่อนที่แตกต่างกันมาก เครื่องยนต์12 สูบของ Rolls-Royce และทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณสัมผัส รู้สึก และเห็น คือการพัฒนาของ Rolls-Royce ทั้งสิ้น”

บทความที่น่าสนใจ

MG EP และ EP PLUS ปรับลดราคาลงตามมาตรการช่วยเหลือของรัฐ ราคาเริ่มต้น 761,000 บาท

Nopkung

Bentley Continental GT S และ GTC S ใหม่ เปิดตัวพร้อมสไตล์สปอร์ตและเสียงท่อที่กระหึ่มกว่าเดิม

Peng

ไขคำตอบเหตุใดรถหรูและเหล่าซูเปอร์คาร์จึงถูกจอดทิ้งราวกับของไร้ค่าในดูไบ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy