fbpx

ลือกันหนาหู Toyota จ่อเปิดตัวรถสปอร์ตคันที่ 3 จัดให้แฟน ๆ ในราคาเอื้อมถึงง่าย

ก่อนหน้า Toyota ได้เผยแผนการทำงานเกี่ยวกับรถสปอร์ตออกมาแล้วว่า ทางค่ายจะผลิตรถสปอร์ตออกมา 3 คัน ที่เรียกว่า Three Brother และได้อธิบายระดับโมเดลออกมา 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Supra นั้นมีฐานะเป็นพี่ใหญ่ 86 เป็นพี่คนกลาง และ น้องคนเล็ก ที่ยังไม่ถูกเปิดเผย

แต่ดูเหมือนว่าทางค่ายจะทิ้งคำใบ้ไว้ให้แฟน ๆ ได้เดา เพราะเมื่อ Tokyo Motor Show 2015 พวกเขาได้เปิดตัวแนวคิด S-FR ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด ระบบขับเคลื่อนล้อหลังและเกียร์ธรรมดาหกสปีด ซึ่งแนวคิดนี้มุ่งตรงไปที่กลุ้มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่

ล่าสุด Tada ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ที่งาน Geneva Motor Show ซึ่งกล่าวว่า ทราบดีที่แฟน ๆ ส่วนมากตั้งตารอคอยกับน้องชายคนเล็กของครอบครัวเรา และค่อนข้างที่จะตั้งความหวังไว้สูงว่ารถคันนี้จะมีราคาที่ไม่แพง ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ามันค่อนข้างที่จะยากลำบากในการส้รางรถสปอร์ตขนาดเล็ก

เนื่องจากเราต้องใส่ส่วนประกอบและอุปกรณ์ความปลอดภัยแบบรถสปอร์ตขนาดใหญ่ อีกทั้งยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่สูง แต่หากจะให้กำหนดราคาคร่าว ๆ เหมาะสมที่สุดรถคันนี้น่าจะมีราคาไม่เกิน 15,000 เหรียญ หรือราว 475,000 บาท ทั้งนี้คำให้สัมภาษณ์นั้นยังไม่ได้มีอะไรที่แน่นอน ซึ่งแฟน ๆ ของ Toyota นั้นคงต้องรอติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดกันอีกสักพัก

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Mercedes-Benz เปิดตัว The V-Class โฉมใหม่ พร้อมดีไซน์ที่เหนือระดับ ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

idiot

All-New Lexus LM 300h ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวในไทยเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท

idiot

Mitsubishi Motors ขับเคลื่อนกลยุทธ์พลังงานไฟฟ้า ที่เป็นได้มากกว่ายานยนต์

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy